เคยมั้ยเลี้ยงแมวมาจนเริ่มโต แต่1เดือนผ่านไปขนของน้องกลับหลุดหายไปซะดื้อๆ จากแมวขนยาวฟูแต่ปัจจุบันกลับเป็นแมวขนสั้นเตียน เหมือนกับสาวทาสแมวคนดังกล่าวนี้ที่จู่ๆแมวของเธอก็ขนสั้นซะดื้อๆ โดยที่ตัวน้องนั้นใช้ระยะเวลาทำให้ตัวเองขนสั้นเพียงแค่เดือนเดียว

.

โดยคุณ : ชญานิษฐ์ วิชัยดิษฐ ได้โพสต์ลงในโลกออนไลน์อันมีใจความระบุว่า พอจะมีใครทราบบ้างไหมคะ ทำไมน้องถึงขนหายไปนี่เรางงมากๆเลยไม่รู้เป็นเพราะอะไร ยิ่งเลี้ยงขนยิ่งหายหรือเป็นเพราะน้องเป็นพันธุ์ผสม เวลาโตน้องเลยเปลี่ยนไป

ตอนนี้เราเครียดมากเลยไม่รู้สาเหตุเกิดจากอะไรกันแน่ มีพี่ๆบ้านไหนเป็นแบบนี้บ้างคะหรือมีวิธีแก้ยังไงรบกวนขอความช่วยเหลือหน่อยค่ะ ทาสเอ็นดูน้องกลัวว่าเลี้ยงน้องไม่ดีพอ น้องเลยเปลี่ยนไปอย่างเห็นได้ชัดเลย เพราะหากดูจากภาพตอนน้องอายุ 2 เดือนกับ 3 เดือนแล้วขนน้องก็หายไปจริงๆนั่นแล

จนเรื่องราวถูกโพสต์ลงในโลกออนไลน์และชาวเน็ตได้กล่าวว่า ช่วง1ปีจะเปลี่ยนแปลงตลอด ไม่ต้องจิตตกขนาดนั้น พอหลัง1ปีคือโตแล้ว จะอ้วนจะผอมนั้นอยู่ที่เราบำรุงเค้าแล้วล่ะ บ้างก็บอกว่าน้องน่าจะอยู่ในช่วงผลัดขนนะแมงวัยนี้ก็จะผลัดขนเป็นเรื่องปกติไป ขุนแม่ไม่ต้องตกใจนะน้องสบายดีจ้า

ที่มา ชญานิษฐ์ วิชัยดิษฐ