ยังมีอีกหลายชีวิตที่ยังต้องเดินเร่ร่อนไปตามท้องถนน เวลาง่วงก็นอนไม่ได้ด้วยภัยรอบตัวที่กำลังจ้องอยู่ เหมือนกับเจ้าเหมียวน้อยตัวดังกล่าวนี้ที่ตั้งแต่เกิดมาก็เป็นจรมาเสมอมา เวลาง่วงนอนนางก็จะแอบเข้าไปนอนอยู่ใต้ท้องรถ จนตัวน้องหล่นดังตุ๊บอยู่ที่กลางถนน

.

โดยคุณ : Watcharakorn ได้โพสต์ลงในโลกออนไลน์อันมีใจความระบุว่า ไซต์ขนาดนี้ต้องป้อนนมมั้ยครับ แล้วน้องกินอาหารเม็ดได้หรือยัง พอดีวันนี้ผมได้พบเจอน้องที่กลางถนนผมจึงเก็บมาเลี้ยงครับ เหตุเกิดคือแมวกระโดนลงจากใต้ท้องรถของคันอื่น

(คาดว่าน้องน่าจะมุดเข้าไปแอบที่ใต้ท้องรถ แล้วเจ้าของรถก็ขับออกมาก็เลยไม่รู้เลยว่ามีแมวติดที่ใต้ท้องรถ) โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นต่อหน้าต่อตาเลยครับ ผมก็กลัวว่ารถจะชนน้องเข้าเลยเก็บน้องมาเลี้ยงครับ จนเรื่องราวถูกโพสต์ลงในโลกออนไลน์

ชาวเน็ตต่างเข้ามากล่าวชื่นชมกับหนุ่มใจดีคนดังกล่าวนี้ที่ได้ช่วยชีวิตน้องเอาไว้ และชาวเน็ตยังคอมเม้นต์ให้คำแนะนำกับเขาว่า วัยขนาดนี้กินนมแพะอาหารเม็ดสูตรแมวเด็ก ไม่ก็อาหารเปียกก็สามารถทานได้แล้ว กลายเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวสุดน่ารักที่หนึ่งชีวิตจะเปลี่ยนไปตลอดกาลไม่ต้องทนแดดทนฝนใช้ชีวิตเป็นจรอีกแล้ว

ที่มา Watcharakorn