แมวเป็นสัตว์ตัวน้อยๆที่น่าเอ็นดูเป็นที่สุด และคนรักแมวยิ่งหลงรักมากไปใหญ่เพราะแมวแต่ละตัวมันมีนิสัยที่แตกต่างกันออกไป เวลาเราได้น้องมาเราก็ต้องมานั่งลุ้นอีกทีว่าแมวเราจะมีนิสัยขี้อ้อนมั้ย ซนมั้ย หรือกินเก่งมั้ยเป็นต้น เหมือนกับสาวทาสแมวคนดังกล่าวนี้ที่ได้น้องแมวตัวน้อยมา 2 ชีวิต

.

โดยคุณ : Piyatida Suksak ได้โพสต์ลงในโลกออนไลน์อันมีใจความระบุว่า ไปเอาลูกแมวมาเลี้ยง2ตัวเป็นแม่เดียวกันแท้ๆ ตัวนึงจะทำอะไรก็ยอมเขาไปเสียหมด แต่อีกตัวกลับมีนิสัยไม่เหมือนกันเลยนางเป็นแมวไม่ชอบยอมใคร ทำไมนิสัยน้องถึงแตกต่างกันขนาดนี้น้า

แต่ชาวเน็ตกลับไม่โฟกัสไปที่เรื่องราวของเธอเลยชาวเน็ตกลับไปโกกัสถึงความน่ารักของสองพี่น้องคู่นี้ ที่แม้ว่าแม่ของนางจะไม่ใช่แมวพันธุ์อะไรแต่นางกลับน่ารักยิ่งกว่าแมวพันธุ์เสียอีก และตัวน้องทั้งสองยังกินเก่งจนตัวกลมปุ๊กลุ๊กซะเหลือเกิน

ชาวเน็ตต่างเห็นถึงความน่ารักของเจ้าเหมียวน้อยทั้งสองตนนี้และอยากได้น้องแมวมาเลี้ยงแบบนี้บ้าง ขนาดไม่ใช่แมวพันธุ์นะแต่ความน่ารักของทั้งสองมันกินขาดเลย ชาวเน็ตก็ถามว่าน้องกินอะไรทำไมน่ารักจังและเขาก็ได้เข้ามาตอบว่า น้องกินอาหารแมวเปียก + นม มีเพียงเท่านี้จริงๆ น่ารักเหลือเกินลูกเอ้ย

ที่มา Piyatida Suksak