วันนี้เองกลายเป็นเรื่องราวที่คนทั้งประเทศให้ความสนใจเกี่ยวกับเหตุเพลิงไหม้ที่โรงงานพลาสติก ทำให้ผู้คนในพื้นที่ต่างต้องเร่งอพยพหนีออกจากจุดเกิดเหตุในระยะรัศมี 5 กิโลเมตร และเจ้าของบ้านหลังนี้ก็เช่นเดียวกันที่ได้พาครอบครัวออกจากบ้าน แต่พอจะกลับมารับน้องแมวน้องหมากลับเข้ามาไม่ได้เพราะถูกปิดถนน

.

โดยคุณ : Kookkik Kookkuru ได้โพสต์ลงในโลกออนไลน์อันมีใจความระบุว่า มีใครพอจะช่วยเหลือเอาแมว 24 ตัว ออกมาได้มั้ยคะตอนนี้น้องอยู่ข้างๆโรงงานกิ่งแก้ว รัศมีห่างไปประมาณ 2 km.ตอนนี้เจ้าของพาครอบครัวออกมาแล้วจะกลับเข้าไปรับน้อง

แต่เค้าปิดถนนไม่สามารถเข้าไปได้ ขอความช่วยเหลือด้วยค่ะ (แมวเด็กเพิ่งเกิดมีทั้งหมด 14 ตัว) อัพเดทค่ะ เจ้าของแมวถึงบ้านเรียบร้อยแล้วนะคะ กำลังนำน้องๆออกมา รออัพเดทอีกทีนะคะ และล่าสุดนี้เองอัพเดทจากทางผู้โพสต์ว่าช่วยเหลือน้องออกมาได้แล้วจ้า

ขอขอบคุณแทนน้องแมวและเจ้าของแมวสำหรับความช่วยเหลือจากทุกๆท่านในครั้งนี้ ขอบคุณทุกกำลังใจจากกลุ่มทาสแมวด้วยนะคะ โดยสรุปแล้วช่วยเหลือออกมาได้ทั้งหมด 30 ตัวรวมถึงน้องหมาด้วยอีก 6 ชีวิตด้วยกัน ตอนนี้ย้ายน้องออกมาอยู่ที่พระราม2 ได้อย่างปลอดภัยครบทุกตัวเลยนะ


และเหตุการณ์เพลิงไหม้ที่โรงงานกิ่งแก้วยังไม่สู่ดีนักเพราะเพลิงไหม้ยังไม่มีท่าทีเลยว่าจะหยุดลงตอนนี้ เราได้แต่ภาวนาและส่งกำลังใจไปให้พี่ๆดับเพลิงขอให้ดับได้โดยไวและขอให้ทุกๆท่านที่กำลังทำหน้าที่ปลอดภัยออกมาทุกๆรายเลยนะ

ที่มา Kookkik Kookkuru