การจะขนย้ายน้องหมาน้องแมวเราควรจะคำนึงถึงความปลอดภัยของตัวน้องเป็นสำคัญ เพราะมิเช่นนั้นหากพลาดพลั้งมาเอาน้องไปไว้หลังรถกระบะแล้วเกิดตกลงมาจากหลังรถ มันอาจส่งผลถึงขั้นชีวิตของน้องเลยก็เป็นได้เหมือนกับสาวคนดังกล่าวนี้ที่เห็นน้องหล่นลงมาจากหลังรถกระบะ

.

โดยคุณ : Netdao Wiwatratsamee ได้โพสต์ลงในโลกออนไลน์อันมีใจความระบุว่า เมื่อวานนี้ในขณะติดไฟแดงอยู่พอไฟเขียวรถกำลังจะออกตัว เห็นน้องแมวหล่นตุ๊บมาจากท้องรถกระบะคันข้างหน้า 2 ตัว เราก็รีบลงไปตะครุบกันจ้าละหวั่น

กับพี่ผู้ชายแถวนั้นที่เห็นเหตุการณ์อีก 2 คน สรุปก็คือพี่ผู้ชายได้ตัวนึงลายๆขาวดำ เค้าน่าจะเอาไปดูแลและเลี้ยงดูต่อ เราก็สบายใจ ส่วนเราก็มองหาอีกตัวลายส้มๆแต่ก็ไม่เจอ ไม่มีใครเจอเลยรีบออกรถแยกย้ายกันไปจากตรงนั้น

เพราะจอดขวางการจราจรอยู่ค่ะ ใจก็คิดตัวส้มหายไปไหนนะนางไวจริงๆ ขอให้น้องปลอดภัยละกัน ขับรถกลับมาถึงบ้านเท่านั้นแหละจอดรถปุ๊บ เราได้ยินเสียงแมวในห้องเครื่องรถตัวเอง ทำยังไงได้ล่ะเรารีบขับไปที่ศูนย์รถสิ รออะไรแล้วก็ตามภาพเลยค่ะ

เจ้าขาวส้มมาแอบอยู่นี่เอง หล่นตุ๊บมาจากรถกระบะแล้วก็ยังมาขึ้นท้องรถเราต่อ เธอนี้มันแน่จริงๆเลยนะเจ้าส้ม จนเรื่องราวสุดวุ่นนี้ถูกโพสต์ลงในโลกออนไลน์และชาวเน็ตได่กล่าวว่า น้องเอาตัวรอดเก่งมากดูทรงแล้วเป็นแมวแสนรู้มากๆเลยนะหากใครได้ไปนี่โชคดีมากๆเลย

ที่มา Netdao Wiwatratsamee