ยามชีวิตเคยมีแม่อยู่ได้อยู่คู่กันมาร่วมสุขหนายามชีวิตต้องไร้แม่มีน้ำตายังเฝ้าเดินหาตามหาทางกลับบ้านไม่ได้พบเจอ ช้ำหนักหลังใส่ปลอดคอไว้เพราะด้วยใจกลัวลูกจะหลงหายไปเลยยังเฝ้าหาแต่เพราะมีปลอกคออยู่เลยรั้งเจ็บมาซ้ำมากกว่าถูกเขาทำร้ายได้ลงคอมานอนร้องขอความช่วยเหลือจากหน้าบ้านเขา

หวังบรรเทาช่วยเอาออกให้เพราะเจ็บและทรมานมานานไกลหวังในใจคงได้พบเจอแม่เคยเลี้ยงดู เมื่อผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า Kp Berry Mix’ ได้โพสต์เรื่องราวของน้องแมวน้อยซึ่งเขาได้กลับมาพบเจอน้องมานอนร้องขอความช่วยเหลือด้วยความเจ็บหนักอยู่หน้าบ้านเพราะน้องคงจะหลงมา

เลยมีปลอกคอใส่รั้งขาเอาไว้อยู่ด้วยความรักของคนเป็นทาสคงจะหาปลอกคอมาใส่ให้น้องจะได้รู้ว่ามีเจ้าของอยู่ แต่ปลอดคอกับทำให้น้องต้องเจ็บมากๆเขาเลยมาโพสต์ถาม พอดีกลับบ้านมาแล้วเจอน้องแมวเหมือนถูกทำร้าย มานอนหน้าประตูบ้านขอความช่วยเหลือ น้องการค่อนข้างหนัก

ซึ่งเขาก็ไม่รู้จะทำยังไงเพราะไม่เคยจะเลี้ยงสัตว์เลยเอาข้าวเอาน้ำให้น้องกินก่อนน้องก็ไม่กินและคงจะเจ็บมากและดึกแล้วด้วยเลยไม่รู้จะพาไปหารพ.สัตว์ไหนทางบ้านก็ไม่ค่อยจะมีทุนในการพาน้องไปหาหมอด้วย แต่เขาก็สงสารน้องมากๆเลยอยากจะช่วยน้องเลยมาขอความช่วยเหลือ

ซึ่งเขาเองก็ได้นำน้องใส่กล่องเอาไว้ในตอนกลางคืนและตื่นเช้ามาพบว่าน้องได้ออกไปข้างนอกบ้านเองและไม่พบเจอน้องอีกเลย มาพบเข้าตอนเวลาบ่ายสามแล้วน้องได้เสียชีวิตลงไปแล้วเขาเองก็เสียใจมากกับเรื่องซึ่งเกิดขึ้นเพราะไม่สามารถจะช่วยน้องได้ เลยอยากจะบอกกับทาสแมวเอาไว้ว่าปลอกคอเองก็สามารถจะทำให้น้องเจ็บหนักได้ถ้าไม่ได้เลี้ยงให้อยู่นอกบ้านก็ไม่ควรจะหามาใส่เอาไว้

ที่มา Kp Berry Mix’