การใช้ชีวิตเป็นจรมันไม่ง่ายเลยนะ น้องแมวเหล่านี้ต้องพบเจอกับภัยรอบตัว ไหนจะอาหารการกินอีกเหมือนกับเจ้าเหมียวจรตัวดังกล่าวนี้ที่ต้องใช้ชีวิตพเนจร ที่ต้องคอยวิ่งหนีแมวเจ้าถิ่นด้วยร่างกายสุดสะบักสะบอม และตาน้องก็ยังมีปัญหาหากไร้คนช่วยตาน้องอาจต้องมืดมิดไปตลอดทั้งชีวิต

.

โดยคุณ : Sunisa Jaroonporn ได้โพสต์ลงในโลกออนไลน์อันมีใจความระบุว่า สวัสดีค่ะเราได้พบเจอแมวจรค่ะ เจอน้องมาหลายวันแล้ว 2วันจะเจอน้อง1 ที ไม่ได้เจอตลอดนะคะ แต่เราเจอน้องเดินไปมาในหมู่บ้านรุ่นน้องค่ะ

เห็นน้องตามีปัญหาด้วย เราจึงช่วยทำความสะอาดไปให้แล้ว อยากได้คนดูแลน้องให้น้องหายค่ะ หรือหาบ้านให้น้องแมวตัวนี้ น้องน่ารักนะรูปร่างใหญ่เลยอยากให้น้องมีบ้านนอนมีที่นอนค่ะ ใครสามารถรับน้องไปดูแลได้ ช่วยทักหาเราหน่อยค่ะ พิกัดจังหวัดสมุทรปราการ แพรกษา

ดูจากรูปร่างลักษณะของน้องแล้วเหมือนกับแมวพันธุ์ผสมเลยนะ เพราะน้องมีรูปร่างใหญ่มากหน้ากลมด้วย แต่ด้วยใช้ชีวิตร่อนเร่ทำให้น้องค่อนข้างสะบักสะบอมเพราะน่าจะถูกฟัดมา จนเรื่องราวของน้องถูกโพสต์ลงในโลกออนไลน์

ชาวเน็ตมากมายต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นพร้อมกล่าวชื่นชมกับสาวคนดังกล่าวที่ได้ช่วยน้องไว้ หากท่านใดสนใจอยากจะรับน้องเอาไปเลี้ยงเอาไปดูแลก็ลองติดต่อไปยังต้นโพสต์ได้เลยนะ น้องยังคงรอคอยบ้านที่แสนอบอุ่นจากคุณเสมอ

ที่มา Sunisa Jaroonporn