ชีวิตของแม่ทำเพื่อลูกน้อยให้อยู่สุขสบาย แต่ชีวิตของแม่แมวจรก็ไร้ทางเลือกนักเพราะตัวเพิ่งจะให้กำเนิดลูกออกมาอยู่หลายตัว เลี้ยงดูจนเริ่มเดินได้เริ่มน่ารักแล้วแต่ใจคนก็เอาลูกๆของแม่เหมียวไปจนหมดไม่เหลือเลยแม้แต่ตัวเดียว ณ ตอนนี้ชีวิตของแม่ไม่เหลือใครให้อยู่แนบกายอีกแล้ว

.

โดยคุณ : ส้มจิ๊ด โพธินาม ได้โพสต์ลงในโลกออนไลน์อันมีใจความระบุว่า ใครกันที่เอาลูกของหนูไป โดยแม่แมวตอนนี้มีอาการซึมเลยค่ะเราก็ให้ข้าวให้น้ำน้องตั้งแต่ยังไม่ท้องจนท้องแล้วออกลูกออกมาเราก็ดูน้องอยู่ห่างๆ

เราไม่อยากพรากลูกพรากแม่ออกไปจากอกเขา รอให้หย่านมเสียก่อนแล้วค่อยเอาเด็กๆออกมาแต่นี่มีคนเอาเด็กๆของแม่แมวไปเสียจนหมดเลย แม่น้องเลยซึมแย่จริงๆ(ถ้าแม่น้องให้เข้าใกล้กว่านี้แต่แรกแม่น้องคงจะไม่นอนซึมเราสงสารเหลือเกินใจคงคิดถึงลูกของตัวเอง)

 

แต่ชีวิตของแม่ทำได้เพียงให้กำเนิดลูกน้อยออกมา ยังไม่ทันได้เลี้ยงดูอะไรเลยน้องๆยังไม่ทันได้หย่านมเลยด้วยซ้ำ แต่ชีวิตของแม่ก็ต้องอาศัยอยู่เพียงลำพังไปเสียแล้ว เพราะมีคนเอาลูกๆของแม่เหมียวไปจนหมดไม่เหลือเลยแม้แต่ตัวเดียว

ตอนนี้แม่เหมียวนอนซึมอยู่ใต้บ้านเพียงลำพัง ไม่กินไม่นอน สายตาก็เหม่อลอยไม่ยอมกระพริบตาเลยด้วยซ้ำ เห้อ…ใจนึงก็ดีใจที่เด็กๆอาจจะได้บ้านแล้ว แต่อีกใจก็สงสารแม่เหมียวที่เขาเอาลูกไปจนหมดแต่ไม่ยอมเอาแม่เหมียวไปอยู่ด้วย

ที่มา ส้มจิ๊ด โพธินาม