ด้วยความน่ารักแม้ใครก็อาจจะถูกตกด้วยแรกพบพามารับวัคซีนไม่ได้รับ ต้องกุมขมับเพราะแม้แต่หมอหรือพยาบาลก็เข้ามารุมขอถ่ายรูปเป็นขวัญใจ ด้วยชุดน่ารักใหญ่เขาเลยเข้ามารุมเพราะความน่ารักด้วยความยังเด็กและชุดซึ่งแม่ได้หามาใส่ให้และพาไปหาหมอต้องคอยรอให้เขาถ่ายกันเสร็จเป็นขวัญใจคลีนิคไปเลย

เมื่อผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า Miruntee Aphirakmethawong ได้โพสต์เรื่องราวหลังเธอได้พาลูกไปรับวัคซีนเข็มแรกในคลีนิคแต่ลูกกลับเป็นขวัญใจของคุณหมอมารุมขอกันถ่ายรูป เพราะน้องเองยังเป็นแมวเด็กเลยมีความน่ารักมากแม่ก็เข้าใจหาชุดมาใส่ให้กับน้อง

งานนี้เลยแม้พยายามและหมอก็เลยเข้ามาขอถ่าย แม่เลยนำมาโพสต์ลงในโลกออนไลน์และมีคนเข้ามากดไลค์เยอะแม่เลยทำเพจให้ น้องมีชื่อว่าเศรษฐี น่าตาน่ารักและอยู่ในวัยกำลังซนแม้หลายคนจะเข้ามาถามแม่ว่าหาชุดมาจากไหน เธอก็เลยมาตอบคอมเม้นต์ไว้

ว่าเอาชุดมาจากคลีนิคแถวบ้านเธอ เพราะด้วยความน่ารักของน้องแมวทำให้คนเราถูกตกกันง่ายขึ้นในยุคสมัยใหม่ แม้ทำใจไม่อยากจะรับมาเลี้ยงดูพอได้อยู่ใกล้ๆก็ถูกตกขึ้นมาแล้ว แม้แม่หรือพ่อซึ่งเคยพูดหรือบอกเอาไว้ว่าไม่ชอบแมว ยังไม่แคล้วพอได้เลี้ยงดูก็หลงรักและไม่อยากห่างเลย

แม้เธอจะต้องรอคุณหมอนานหน่อยก่อนจะได้กลับบ้านแต่ก็อดยิ้มไม่ขานเพราะลูกกลายเป็นดาวประจำคลีนิกเขาไป ด้วยชุดน่ารักและสมวัยเลยทำให้ใครซึ่งพบเห็นก็ถูกตกและมีแต่คนชื่นชมว่าน้องน่ารักมากด้วย แม้เธอจะบอกว่าน้องซนมากก็ตามแต่ก็ยิ้มไม่หุบเลย

ที่มา Miruntee Aphirakmethawong