หมาใครๆก็รักละจริงมั้ย คนเลี้ยงหมาเลี้ยงแมวอย่างเราๆแล้วถ้ามีคนที่คิดไม่ดีกับน้อง เราเองก็จะปกป้องด้วยสุดกำลังที่มี ขนาดหมาอยู่ในบริเวณบ้านแท้ๆก็ยังไม่วายคิดกระทำต่อหน้าต่อตาผู้เป็นเจ้าของ เหมือนกับสาวเจ้าของหมาโกลเด้นตัวดังกล่าวนี้

.

โดยคุณ : Winida Thaitaworn ได้โพสต์ลงในโลกออนไลน์อันมีใจความระบุว่า ถูกไล่ทั้งๆที่อยู่บริเวณบ้านเวลาลูกถูกคนไล่นี่แม่โกรธสุดๆเลยค่ะ นี่ขนาดเขาเดินผ่านหน้าบ้านเราเองนะ(ไล่หมาทั้งๆที่หมาอยู่ในบริเวณบ้าน) ในขณะที่เราพาลูกยืนเล่นหน้าบ้าน

เฮ้อ… รู้ว่าลูกเราไม่น่ารักสำหรับทุกคนหรอกนะ แต่จะดุลูกคนอื่นควรดูสถานที่หน่อยมั๊ย ไม่ได้วิ่งเข้าบ้านใครสักหน่อย เค้านั่งมองนาเพลินๆอยู่ข้างในบ้านแท้ๆ คนผ่านมาไม่ให้เค้าสนใจได้ไง เค้าไม่ใช่รูปปั้นนี่นา โอ๊ยย!สูนแฮงยื่นเท้ามาจะถีบอีกคือถ้าถีบโดนละก็ไม่อยากจะคิด ยัยหนูโมริจัง

คนเรานี่ก็เนอะ หมาอยู่ในบ้านแท้ๆถ้าไล่น้องแล้วจะให้น้องไปอยู่ที่ไหนถามหน่อย หมาใครๆก็รักละจริงมั้ย ยิ่งน้องเป็นหมาโกลเด้นด้วยแล้ว คุณรู้มั้ยหมาพันธุ์นี้ทั้งน่ารักและใจดีต่อทุกคน ไม่ว่าคนๆนั้นจะดีหรือไม่ดีสักแค่ไหนแต่หมาโกลเด้นก็จะกระดิกหางให้คุณและอยากเล่นกับคุณ

กลายเป็นอีกหนึ่งเรื่องร้อนในโลกออนไลน์จนชาวเน็ตในกลุ่มต่างเข้ามาคอมเม้นต์และค่อนข้างไม่พอใจกับหนุ่มคนดังกล่าวเป็นอย่างมาก เพราะหมาอยู่ในพื้นที่บ้านคุณไม่มีสิทธิ์ที่จะทำการใดๆหมาของคนอื่นนะ หมาก็น่ารักเฟรนลี่ขนาดนี้อย่าทำกับน้องเลย

ที่มา Winida Thaitaworn