กลายเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวในโลกออนไลน์ของหลุ่มดักแมวที่ถ้าหากว่ามีแมวตกลงไปคือไม่รอดมาแม้แต่ตัวเดียว จนสาวทาสแมวคนดังกล่าวไปพบเจอเข้า และข้างในหลุมในซอกบ้านนั้นเองพบแมวพันธุ์สีขาวใส่ปลอกคอตัวหนึ่งติดอยู่ข้างใน หากไม่ทันการออกต้องตามแมวตัวอื่นๆไปแน่ๆ

.

โดยคุณ : Ploy Bow Karuchit ได้โพสต์ลงในโลกออนไลน์อันมีใจความระบุว่า เลี้ยงกันยังไงให้แมวหายไม่สนใจตามกันเลยหรือ ตึกร้างข้างบ้านกลายเป็นสุสานของแมว แมวมันตกลงไปละขึ้นไม่ได้เราก็ไม่กล้าเข้าไปพื้นที่บ้านแบบนี้เขา

แต่วันนี้ไม่ไหวละเลยปีนลงไปเจอโครงกระดูกของแมวเต็มไปหมดเลยค่ะ ละมีอีกตัวติดอยู่ข้างในละไม่ยอมออกมากินอะไรเลย เราพยายามวางอาหารไว้ให้2-3วันละ แต่น้องไม่ออกมาเลยโทรไปหากู้ภัยคำตอบก็คือต้องขอเจ้าของที่ก่อน(อันนี้เข้าใจแต่เราไม่มีเบอร์เจ้าของ)

จะช่วยมันได้ยังไงสงสารมาก ปล.รูปสุดท้ายคือน้องแมวที่เสียไปก่อน แมวตัวที่ติดตอนนี้มีปลอกคอด้วยนะคะแมวใครหายสนใจหน่อยนะน้องจะแย่อยู่แล้ว จนเรื่องราวของน้องถูกโพสต์ลงในโลกออนไลน์ ชาวเน็ตมากมายต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นและอยากให้ช่วยน้องที

หากดูจากจำนวนโครงแล้วหากแมวตกลงมาคือไม่รอดแม้แต่ตัวเดียวเลย และล่าสุดนี้เองทางผู้โพสต์ได้เข้ามาอัปเดทแล้วว่าน้องได้รับการช่วยเหลือออกมาได้แล้วนะ น้องเป็นแมวพันธุ์ด้วย ต่อจากนี้ก็คงประกาศตามหาบ้านให้กับน้องต่อไป เกือบไปแล้วไหมลูกเอ้ย น่ารักเสียด้วย

ที่มา Ploy Bow Karuchit