ด้วยความท้อเลยทำให้จำต้องจากแม้ยากลำบากผ่านกันมาด้วยความรัก ขอลาจากลาแล้วไม่มีกลับด้วยใจนับยังรักอยู่เลยขอให้ช่วยรับเลี้ยงแทน เพราะตัวเหนื่อยแล้วลับไม่กลับมาในใจหายังเฝ้าคำนึงถึงลูกเอยเขียนจม.เอาไว้ขอฝากลูกให้คนช่วยเอาไปเลี้ยงดูแทนตัวแม่เองอยู่ไม่ไหวเลยขอจากลา

เมื่อผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า ธัญลักษณ์ สุขะเสวต ได้โพสต์เรื่องราวหาผู้ใจบุญรับน้องหมาไปเลี้ยงดูหลังจากเจ้าของน้องได้เสียชีวิตลงและเขียนจม.ฝากเอาไว้ก่อนรมความจนสิ้นใจ เพราะเมื่อวานทางแฟนเพจอาสาฯมูลนิธิร่วมกตัญญู จุด สภ.สวนพริกไทย ได้ออกมาโพสตว่าเวลา 16.00น.

ได้รับแจงพบผู้เสียชีวิตจากการรมความตัวยเองในหมู่บ้านลำลูกกา และพบผู้เสียชีวิต 2 รายเป็นชายและเป็นหญิงและได้เขียนจม.เอาไว้ หมาสองตัวนี้น่ารักากขี้อ้อนและฉลาดสีขาวชื่อถุงเงินอายุ 12 ปีสีน้ำตาลชื่อบ๊วยอายุ 6 ปีน้องฉลาดและชอบอ้อนมากไม่มีผิดใดๆ

วานผู้ใจบุญเมตตารับเลี้ยงด้วยเถิดจะเป็นผลบุญให้เกิดความสุขความเจริญตลอดไป สามีของข้าพเจ้าเป็นชาวอิทร่านช่วยติดต่อสถานทูตด้วยส่งเขากลับประเทศพาสปอร์ตอยู่ในกระเป๋าพร้อมกับลงชื่อเอาไว้ ซึ่งแม้จะจากลาลับแล้วเขาก็ยังเป็นห่วงน้องหมาหวังขอความเมตตาน้องจะได้มีบ้านอยู่ไม่ต้องเร่

เพราะด้วยจิตใจหรือสภาพการอยู่อาศัยเลยทำให้เป็นทุกข์ไม่มีสุขเลยขาจากลาโลกไปอย่างสงบ แต่ยังคงเป็นห่วงลูกน้อยซึ่งเลี้ยงดูมาหวังให้มีบ้านอยู่และคอยดูแลเขาให้ดีเหมือนกับตัวได้เคยทำ เราเองก็ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวผู้เสียชีวิตเอาไว้ด้วยและถ้าใครอยากจะรับน้องๆไปเลี้ยงก็สามารถติดต่อไปได้จากต้นโพสต

ที่มา ธัญลักษณ์ สุขะเสวต