ยามชีวิตได้เกิดมาไม่เป็นความต้องการเขาเฝ้าทนเอาเขานำมาเทไว้ต้องดิ้นรนแม้ทนหนี ด้วยชีวิตเกิดมาเขาเห็นไร้ค่าไม่ใยดีไม่มีที่ให้อยู่หลับนอนเฝ้าทนไปกว่าจะรอดมาได้น้ำตาตก ต้องระหกหนีหมาวัดช้ำถูกรุมฟัดใจก็หายเกือบไม่รอดแล้วใจเอยยังโชคดีพระท่านเจอเข้าเลยช่วยไว้ได้ เพราะความใจร้ายโยมนำมาเทเขาต้องพบเจอ

เมื่อผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า Kim Yong ได้โพสต์เรื่องราวขอความช่วยเหลือลงในแฟนเพจ มูลนิธิรักษ์แมว ปันน้ำใจให้แมวจร ด้วยสวัสดีครับโยมอาตมาได้รับคำแนะนำมาจากอาจารย์ซินแสวรันณ์ธร เมีเรื่องขอรบกวนคุณโยมสักหน่อยครับ เมื่อวันที่ 11 มิ.ย 64 พอดีว่ามีคำนำลูกแมวมาปล่อยไว้ในวัดแล้วถูกสุนัขรุมฟัดจนสิ้นใจ

อาตมาได้ยินเสียงร้องจึงรีบวิ่งไปดูแล้วไล่พวกสุนัขให้ไปพ้นจากการรุมฟัดน้องแมว ก็เลยเห็นลูกแมวตัวน้อยอาการหนักพอดูแต่ไม่สิ้น เลยรีบนำส่งโรงพยาบาลหมอก็เอ็กซ์เรย์ดู ผลปรากฏว่ากระดูกเชิงกรานส่วนหลังหักแต่ขาไม่หักหมอบอกว่าไม่ต้อง…เพราะเป็นแมวเด็กประมาณ 2 อาทิยต์ไปแล้วก็จะดีขึ้นและเป็นปกติ

แต่ตอนนี้มีอาการ4กระปิดกระปอยและบ่อยมาก อาตมาเลยอยากหาบ้านให้กับน้องเพราะกุฏิและวัดซึ่งอยู่ สุนัขเยอะมากส่วนมากหมาแมวนำมาปล่อยจะสิ้นใจหมดถ้าไม่ถูกรถก็ถูกฟัดจนสิ้น ส่วนตัวอาตมาก้ต้องเดินทางไปต่างจังหวัดบ่อยๆเลยไม่มีเวลาเลี้ยงดูแลน้องได้ตลอด

เลยอยากจะมาขอความเมตตาขอผู้ใจบุญนำน้องไปเลี้ยงและดูแล ได้มีบ้านให้น้องวิ่งเล่นไม่ต้องถูกขังตลอดเวลาเลยอยากจขะขอความกรุณาคุณโยมช่วยเป็นสะพานบุญหน่อยครับ วัดพิชัยสงครามจังหวัดสมุทรปรากรา หลวงพี่โอ ซึ่งหลังจากการนำมาโพสต์ลงในเพจหลวงพี่ก็ได้มาอัพเดทว่ามีโยมใจดีมารับเคสน้องไปดูแลแล้ว

ที่มา Kim Yong