ด้วยความรักในใจคนมีไม่เหมือนกันด้วยจิตใจคนเราเกิดมาต่างพ่อแม่ มีความรักความเห็นใจแม้การดูแลการบอกว่ารักแท้ไม่ใช่ต้องประคบประหงมลูกเสมอไป เพราะเขาเอามานั่งรถและให้นั่งมาแต่ยังเล็กคนดูแล้วก็อดเป็นห่วงไม่ไหวด้วยทาสแมวเห็นแล้วไม่ปลอดภัยนึกในใจเลยขอออกมาพูดมาอธิบาย

เมื่อผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า ธัน ชนะ. ได้โพสต์เรื่องราวซึ่งก่อนหน้าเขาเคยโพสต์เป็นคลิปน้องแมวนั่งบนหน้ารถมอเตอร์ไซค์ด้วยกำลังขับไปด้วยซึ่งมีคนบนโลกออนไลน์เข้ามาคอมเม้นต์ถึงความไม่ปลอดภัยของน้องแมวและเป็นห่วงน้อง เขาเลยมาขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงลูกผมกับผมนะครับ

และจะอธิบายให้ฟังนะครับแมวผมตัวนี้ผมฝึกนั่งมาตั้งแต่เค้ายังกระโดดไม่เป็นนะครับ ผมเอามานั่งอันตรายก็จริงอยู่แต่ผมรู้ดีว่าผมเอาอยู่แน่นอน ผมเอาเค้ามานั่งเค้ามีความเคยชินกับการออกข้างนอกแบบนี้แล้วครับ ผมเลี้ยงของผมมาแบบนี้ไปไหนเอาเค้าไปทุกที่ผมมีกระเป๋าแมวให้เค้าอยู่แต่เค้าจะร้องเรียกเค้านั่งในกระเป๋า

เค้าอึฉี่แตกเวลาออกไปข้างนอกปล่อยให้อยู่บ้านเค้าก็จะพังข้าวของไม่กินข้าวกินน้ำนั่งรอผม หมายความว่าเค้าติดคนนะครับผมทำคลิปนี้ให้คนที่อยากดูนะครับ เอามาแบ่งปันสำหรับคนที่ชอบแมว คนที่ไม่ชอบหรือทนดูไม่ได้กลัวตกรถก็เลื่อนผ่านได้ครับ ผมรู้ตัวว่าผมเลี้ยงมาดีพอ

นิสับแมวก็ไม่ได้เหมือนกันทุกคัวที่จะต้องมาขี้กลัวขี้ตกใจ แมวเค้าก็ฝึกกันได้อยู่ที่สไตล์การเลี้ยงครับแค่ไม่เอาเค้าไปเทหรือทำร้ายเค้าก็พอแล้ว ตุ๊กตาหน้ารถEP.3 แล้วอีกเรื่องผมขับรถไม่เกิน 60 ครับดูคลิปเอานะครับว่านิ่งพอมั้ย ด้วยคนในโลกออนไลน์เองก็เป็นห่วงเรื่องของความปลอดภัยซึ่งถ้าเกิดอะไรขึ้นมาเขาก็จะเสียใจเอง

ที่มา ธัน ชนะ.