ยังมีแมวจรอีกมากมายที่ยังดิ้นรนเพื่อให้ตนมีชีวิตรอด และก็มีแมวจรไม่น้อยเลยนะที่ต้องพยายามแอบเข้าบ้านของคนอื่นเพื่อหาอาหารกิน เหมือนกับเจ้าเหมียวสามสีตนนี้ที่กำลังหลบซ่อนตัวเองไม่ให้ตัวเองนั้นถูกจับได้ แต่ก็ไม่วายเห็นน้องตำตาคากระจก 555

.

ผู้ใช้เฟสบุ๊กที่ใช้ชื่อว่าคุณ : Boonrod Phetzii ได้โพสต์เรื่องราวที่ทำเอาชาวเน็ตถึงกับยิ้มไม่หุบ บังเอิญเจอน้องแมวมาค่ะน้องเป็นแมวสามสี ในตอนที่เจอนางกำลังแอบหลบในบ้านลูกค้าที่ไม่มีคนอยู่ และดันส่งเสียงให้เราได้ยิน เราก็เอ๊ะใจว่าเสียงน้องแมวมันมาจากไหน

เราก็หาต้นตอเสียงของน้องจนเจอ 555 จ๊ะเอ๋มานุดบ้านมีแมวยัง? เราเลยพาน้องออกมาที่บ้าน นางคงหิวมากเราเลยหาอาหารเอามาให้นางกิน แบบนี้เราควรทำยังไงต่อดี? และน้องเองก็ดูใสๆซื่อๆนะสงสัยนางแอบมาเข้าบ้านคนอื่นเพื่อหาอาหารกินประทังหิว

แต่หลังจากนี้เจ้าสามสีแกจะมีบ้านที่อบอุ่นแล้วนะ แกไม่ต้องไปแอบเข้าไปในบ้านของคนอื่นเพื่อหาข้าวกินแล้วเด้อ และล่าสุดนี้นางมีชื่อแล้วนะทางเจ้าของตั้งชื่อให้น้องว่าทองม้วน ชาวเน็ตในกลุ่มต่างก็พากันยิ้มไม่หุบที่เห็นปฏิกิริยาของน้องแมวในขณะที่น้องกำลังมุดหน้าต่างเพื่อหลบซ่อน 555 และน้องแมวมีเพจด้วยนะชื่อว่า แมวเหมียวทองม้วนจ๋ามจี๋ ไปตามน้องกันได้นะ

ที่มา Boonrod Phetzii