คนเลี้ยงแมวอย่างเราๆเมื่อได้พบเจอกับลูกแมวตัวน้อยที่กำลังมีภัย พวกเราชาวทาสแมวก็ยินดีที่จะช่วยเหลือกันใช่มั้ยละเหมือนกับหนุ่มทาสแมวคนดังกล่าวนี้ที่เห็นแม่เหมียวคาบลูกน้อยแรกเกิด แต่แม่แกดันพลาดทำลูกตกลงมาแล้ววิ่งหนีหายไป หนุ่มผู้โพสต์จึงช่วยนั่งเฝ้าลูกของเธอให้อยู่หลายชั่วโมง แต่ก็ไร้วี่แววแม่เหมียวจะกลับมารับ

.

โดยคุณ : วิศรุต ติลการยทรัพย์ ได้โพสต์ลงในโลกออนไลน์อันมีใจความระบุว่า สวัสดีครับผมอยากจะหาแม่นมให้ลูกแมวจรครับ ตอนนี้ผมนั่งรอแม่เค้ามาชั่วโมงกว่าแล้วครับ แต่แม่แมวก็ยังไม่มารับลูกครับ น้องน่าจะพึ่งเกิดมายังไม่ครบสัปดาห์(ยังไม่ทันได้ลืมตา)

แม่แมวจรในหมู่บ้านคาบมาแล้วทำลูกตกจากรั้วหลังบ้านครับ อยากหาแม่นมให้น้องครับ ตอนนี้ น้องปลอดภัยอยู่ที่หลังบ้านครับ บ้านผมไม่สามารถรับได้แล้วมีเหมียวอยู่7หน่อแล้วครับ เบื้องต้นจะทำที่บังแดดบังฝนให้กับน้องไว้แต่ยังไม่อยากสัมผัสตัวเพราะถ้าสัมผัสตัวน้อง

กลัวแม่แมวจะผิดกลิ่นแล้วแม่แกจะไม่เลี้ยงลูกครับ ตอนนี้น้องพึ่งหลับไป พิกัด รังสิต คลอง3 ครับ ปล.แอบหวังว่าแม่น้องจะมาคาบไปเลี้ยง เพราะผมเห็นแม่แมวแอบดูอยู่ไกลๆแถวๆหลังบ้านอยู่ครับ เมตตาน้องด้วยนะครับผม หรือคนที่มีเวลาป้อนนมน้องก็ได้ครับ

จนเรื่องราวถูกโพสต์ลงในโลกออนไลน์และก็มีชาวเน็ตท่านหนึ่งได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นและพร้อมจะรับน้องเอาไปเลี้ยงเอาไปดูแล เพราะทาสแมวคนดังกล่าวนี้เคยมีประสบการณ์ในการเลี้ยงดูแมวแรกเกิดด้วย ต้องขอขอบคุณเธอจริงๆที่รับน้องไป

ที่มา วิศรุต ติลการยทรัพย์