ทุกๆชีวิตล้วนมีความฝันเป็นของตัวเอง เด็กๆเขาก็มีความฝันเหมือนกันนะบางคนก็อยากจะเป็นหมอเป็นคุณครู แต่ความฝันของหนูน้อยคนนี้แตกต่างกันออกไป และแมวของเธอก็ทำให้ฝันของลูกเธอพังลงทั้งๆที่เพิ่งจะคืนดีกับแมวเมื่อ 3 วันก่อนนี้เอง

.

ในโลกออนไลน์คุณ : Thanrada Numkaew ได้โพสต์ลงในกลุ่มและเล่าว่า เพิ่งคืนดีกับน้องได้ไม่ถึง3วัน วันนี้เอาอีกแล้วจ้า เรื่องของเรื่องคือนุดมันเก็บไข่จิ้งจกมา จะเอามาฟักไว้ให้เติบใหญ่ และตัวลูกสาวก็ตั้งใจจะเอามาฟักด้วย

ในขณะที่กำลังจะหากล่องสะอาดๆมาเปลี่ยนเพราะแก้วที่ใส่มามันไม่สะอาด สักพักก็มีเจ้าเหมียววิ่งมาด้วยความเร็วสูงแล้วเบรคแตกอุ้งเท้าน้อยๆก็ลงไปในแก้วพอดิบพอดีเป๊ะ ไข่จิ้งจกนุดน้องแตกโพ๊ะสงสัยต้องพาไปสะเดาะเคราะห์กับหลวงพ่อที่วัดเสียแล้ว ช่วงนี้ดูๆแล้วเจ้าฉดจะดวงตก

ทำให้น้องร้องไห้ออกมาเพราะเธอตั้งใจจะเอามาฟัก และด้วยความฝันนี้มันกลับพังลงเพราะเจ้าเหมียวอย่างเจ้าฉด จนเรื่องราวของน้องถูกโพสต์ในโลกออนไลน์ ชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นและกล่าวว่า

เอ็นดูน้องเหลือเกินน้องคงตั้งใจกับไข่จิ้งจกเอามากๆ และเมื่อเจ้าฉดทำแตกน้องก็รับไม่ได้จึงร้องไห้ออกมาเลย ชาวเน็ตเองก็ขอให้น้องได้เจอกับไข่จิ้งจกใบใหม่นะ จะได้เอามาฟักต่อ คราวหน้าคราวหลังต้องเก็บเจ้าฉดเอาไว้ไกลๆเลยเดี๋ยวนางทำแตกอีก

ที่มา Thanrada Numkaew