ในโลกออนไลน์ : Sun Tanapol ได้โพสต์ลงในกลุ่มและเล่าว่า วันนี้เมื่อ9ปีที่แล้ว มีแมวจรตัวเมียเดินเข้ามาหาที่บ้าน นางมานอนด้วยทุกวัน สภาพผอมมากเห็นแล้วเราก็สงสารเลยให้ข้าวให้น้ำกินทุกครั้ง

.

สุดท้ายพาไปให้หมอตรวจนั่นนู่นนี่ ผลออกมาว่าเป็นเอดแมวผมเลยพาไปไว้ที่ฟาร์ม และตั้งชื่อให้ว่ากุ้ยอิง กุ้ยอิงอยู่ที่ฟาร์มได้ไม่นานนักเลยพาไปทำหมันแต่หมอเปิดท้องดูเจอลูกแมวสี่ตัวขนาดเท่าเมล็ดถั่ว

คุณหมอโทรมาถามว่าจะเอายังไงดี ผมเลยให้เย็บและปิดไว้ ต่อมากุ้ยอิงก็ให้กำเนิดลูกๆ แต่ผ่านไป3อาทิตย์ไม่มีใครเคยเห็นลูกแมวอีกเลย ไม่มีใครได้ยินเสียงร้องด้วย หมอบอกว่าลูกแมวน่าจะสิ้นไปหมดแล้วเพราะกุ้ยอิงเป็นเอดแมว อีกทั้งในฟาร์มมีทั้งสัตว์ต่างๆ

เลยคิดว่าลูกๆไม่น่ารอดจึงตัดสินใจพากุ้ยอิงไปทำหมันอีกครั้ง พอผ่านมา5วัน คนที่ฟาร์มโทรมาบอกว่าเจอลูกกุ้ยอิงแล้ว! มันโผล่ออกมา4 ตัวเลย และนอนอยู่ที่รถเก่าที่จอดไว้ พวกลูกแมวคงหิวจัดถึงได้ออกมาจากที่ซ่อนตัว

เราจึงรีบไปเอาตัวพาไปไว้ที่โรงพยาบาลให้อยู่กับกุ้ยอิง แต่มีลูกแมวอีกตัวที่ซ่อนอยู่ในช่องว่างข้างตัวถังรถ เราเอาของกินมาล่อก็ไม่ออกผลสุดท้ายเรียกให้ลูกน้องเอาเลื่อยไฟฟ้ามาเพื่อตัดตัวถัง เจ้าตัวแสบตัวนี้ ตั้งชื่อให้ว่า หย่งฉีทุกวันนี้ทุกชีวิตยังสุขสบายดีและเติบใหญ่จนถึงทุกวันนี้

ที่มา Sun Tanapol