ด้วยความเป็นทาสและใจเห็นก็สงสารเพราะพวกเขาเองก็รู้ว่าใครชอบไม่ชอบเลยเข้าหา ด้วยคงมีญาณหรือสัมผัสได้ว่าเราเป็นทาสเหมือนกัน เลยกระโดดขึ้นมานั่งบนตักออดอ้อนหวังพากลับบ้านไปด้วยแม้ในใจเองก็อยากจะช่วยแต่ก็ต้องปล่อยผ่านเพราะเอากลับมาไม่ได้แล้ว

เมื่อผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า น้ามมมมมมม ‘มมม ได้โพสต์เรื่องราวด้วยเธอเองมานั่งตลอดชินตาอยู่ๆน้องแมวก็เดินมากระโดดขึ้นมานั่งบนตัก มาออดอ้อนน้องคงอยากจะกลับบ้านด้วย แต่แมวบ้านของเธอก็ทื้องอยู่และใกล้จะออกลูกมาแล้วเลยเอาน้องกลับบ้านไปเลี้ยงไม่ได้

ด้วยเธอเองก็เลี้ยงแมวจรอยู่ 2 ตัวแล้วเลยต้องปล่อยผ่านแม้ใจจะสงสารมากเพราะเลี้ยงอีกไม่ไหว ต้องลุกหนีเดินออกมาด้วยน้ำตาไหลในใจหวังอยากให้ใครรับไปเลี้ยงดู น้องเป็นเพศผู้ใครสนใจหรือรักแมวก็ช่วยรับน้องไปดูแลได้ด้วยร่างกายก็ผอมแห้งไร้เรี่ยวแรงจะหนี

คนในตลาดบอกว่าถ้าไม่มีคนมากินข้าวน้องก็จะต้องอดเพราะไม่มีใครมาคอยเอาข้าวให้น้องได้กินหรอก เพราะกลิ่นแมวในตัวทาสเองก็จะบอกถึงความมีจิตใจดีพวกเขารู้ดียามได้กลิ่นแล้วก็จะเข้ามาหา เข้ามาอ้อนขอข้าวหวังขอบ้านหรือความเมตตาถ้าไม่เหลือบ่ากว่าแรงก็ช่วยกันบรรเทาไป

ซึ่งผู้โพสต์เลยนำมาลงในกลุ่มหวังหาบ้านให้น้องคยเลี้ยงหมาแมวเมืองตรง ถ้าใครพอมีบ้านเหลือหรืออาหารวันละมื้อให้น้องอิ่มได้หรือนอนหลับก็ขอขอบคุณด้วยใจ ซึ่งโพสต์มาแล้วร่วม 4 ชม.ก็ยังไร้คนจะสนใจหวังในใจขอให้ใครช่วยเหลือหนูที

ที่มา น้ามมมมมมม ‘มมม