ใดๆก็คือถ้าคนที่กำลังท้องแล้วคุณหมอเขาสั่งว่าอย่าขยับไปไหนถ้าไม่จำเป็นจริงๆ เพราะอาจส่งผลในลูกในท้องได้ แล้วมันจะเป็นยังไงหากคุณหมอสั่งห้ามขยับแล้วเธอเกิดหิวขึ้นมา เรื่องวุ่นๆแต่ปนไปด้วยความฮาจึงเริ่มขึ้น

.

โดยคุณ : Cherry Cherry ได้เผยเรื่องราวลงในกลุ่มชมรมแมวสายดาร์กและระบุว่า มีเรื่องจะเล่าให้ฟังค่ะ เรื่องของเรื่องก็คือเรากำลังตั้งท้องแล้วโลหิตมันก็ออกใช่ม้ะ หมอเขาไม่ให้เราขยับตัวไม่ให้เดินอะไรแบบนี้เลย

แล้วเราหิวเว้ย แฟนก็ไปทำงานเราเลยบอกกับพ่อว่าถ้าไปตลาดซื้ออะไรมาให้ลูกกินด้วยนะลูกหิวแล้ว พ่อตอบมาว่าเออๆได้ๆแล้วเค้าก็ออกไปตลาดเว้ย พอพ่อกลับมาถึงบ้านเราเลยถามพ่อว่าซื้ออะไรมากินมั่ง

พ่อบอกซื้อมาแล้วเราก็ลุกไปดู เลยถามพ่อว่าไหนอะพ่อไม่เห็นจะมีอะไรเลย พ่อบอกก็นี่ไงไม่เห็นเหรอสรุปคือได้อาหารแมวมา1ถุงกับไก่มา1ถุงของหมา เราเลยบอกพ่อว่ามีแต่ของหมากับแมว

พ่อบอกเอ้าก็มึงให้กูซื้ออะไรมาให้ลูกกินไม่ใช่เหรอ ก็นึกว่าอาหารแมวหมดเลยซื้อมาให้ไง? จบการสนทนา สรุปแล้วฉันเองที่เป็นลูกเลี้ยงจบปิ๊ง จนเรื่องราวสุดฮานี้ถูกโพสต์ลงในโลกออนไลน์ ชาวเน็ตต่างยิ้มไม่หุบกับเรื่องราวดังกล่าวนี้ ใดๆก็คือลูกหิว ลูกของพ่อก็คือหมาแมว 555

ที่มา Cherry Cherry