เพราะด้วยโควิทเลยทำให้เพื่อนๆเองก็ต้องทำงานอยู่แต่ในบ้านและแม้แต่ในประเทศญี่ปุ่นเองก็ให้พนักงานทำงานในบ้านเช่นกันและบางครั้งก็มีการประชุมการผ่านทางวิดีโอคอลและก็เป็นเรื่องซึ่งทำให้หนุ่มญี่ปุ่นคนนึงกุมขมับเมื่อหลังการประชุมเสร็จเขาก็ถูกหัวหน้าเรียกพบให้อยู่ต่อเพียงลำพัง

ซึ่งก็ถือเป็นฝันร้ายของมนุษย์เงินเดือนส่วนใหญ่เลยคือการถูกเรียกพบให้อยู่ต่อในส่วนหลังของการทำงานหรือหลังของการประชุมร่วมกันเสร็จสิ้นลง ด้วยใจก็จะคิดว่าต้องเป็นเรื่องเข้าแล้วแน่ๆ แม้จะมาเป็นรูปแบบของการประชุมออนไลน์ก็ตาม เช่นชาวทวิตเตอร์หนุ่มคนนึงซึ่งใช้ชื่อว่า Kyuuri

ซึ่งเขาเจอมากับตัวเองสดๆเลย เมื่อหลังการประชุมออนไลน์เสร็จเขาเองก็ถูกหัวหน้าขอให้อยู่ต่อคนเดียวซึ่งเพื่อนๆร่วมงานคนอื่นๆได้เอ้าท์ออกกันไปหมดแล้ว และหัวหน้าของเขาก็บอกอย่างเขินๆว่าเขาขอดูแมวหน่อยซึ่งน้องได้โผล่หน้ามาในกล้องเมื่อกี้หน่อยได้ไหม

เขาเลยต้องให้หัวหน้าดูเจ้าเหมียวของเขาเพราะน้องชอบเข้ามายุ่งในระหว่างการทำงานหรือการประชุม ซึ่งมันเป็นนิสัยปกติของแมวถ้าเจ้าของเองสนใจอย่างอื่นมากกว่าตัวของน้องพวกเขาจะเข้ามาเรียกร้องในความสนใจอยู่เสมอ และถ้าใครเป็นทาสแมวเองก็จะทราบดีอยู่แล้ว

และก็ดูเหมือนว่าเจ้านายหรือหัวหน้าของเขาเองก็เป็นทาสแมวและพอจะรู้นิสัยของน้องแมวและถูกตกเข้าให้แล้วเลยไม่ได้มีการต่อว่าอะไรเข้า ก็ทำให้เขาใจหายอยู่เหมือนกันในตอนแรกเพราะถ้าเราเองเป็นพนักงานกินเงินเดือนเวลาเราถูกเรียกไปพบเป็นการส่วนตัวก็มีอยู่แค่ไม่กี่เรื่องหรอก

ที่มา ญี่ปุ่นกรุบ @kyuri0465