ด้วยชีวิตที่เลือกไม่ได้ต้องระหกระเหินเดินเซไปขอข้าวเขากินประทังชีวิต แถมตัวยังใช้ชีวิตยากเข็นแสนลำบากนักถูกเขาฟัดจนตัวมีแต่รอย จนน้องได้เดินเข้าไปในปั้มน้ำมันแห่งหนึ่งที่จะเปลี่ยนแปลงชีวิตของน้องไปตลอดกาล

.

โดยคุณ : Patcharin Inlang ได้โพสต์ลงในโลกออนไลน์อันมีใจความระบุว่า พิกัด ปั๊มน้ำมัน PT สาขานองแขม หน้าร้านแมกซ์มาร์ท เราได้พบเจอน้องมานั่งๆนอนๆอยู่ภายในปั๊มของเช้าวันนี้ ไม่ทราบว่าน้องมาจากที่ไหนนะคะ

น้องมีแผลตามตัวและดูเหมือนดวงตาจะอักเสบหรืออาจจะมองไม่เห็น สอบถามผู้คนแถวนั้นเหมือนมีคนนำน้องมาปล่อยเทไว้ น้องนิสัยขี้อ้อน เป็นมิตรมากๆ (คล้ายเคยเป็นแมวเลี้ยงมาก่อนด้วยค่ะ)แม้ตัวจะสั่นๆได้พูดคุยกับพนักงานร้านแมกซ์มาร์ท

เขาจะพาน้องไปรักษาโดยจะมีการระดมทุนกันจากพนักงานทุกคนในสถานีนี้เพื่อช่วยเหลือน้อง ส่วนตัวเรารับเลี้ยงน้องไม่ได้ค่ะเนื่องจากจะย้ายสาขาไปที่อื่นแล้วด้วย (ถ้าที่ทำงานใหม่ให้เลี้ยงเราจะรับน้องไปเลี้ยงด้วยจ้า) จิตใจคนเราพอเห็นน้องแก่ตัวลง

พอเห็นว่าไม่น่ารักก็เทเลยตามเลย ไม่คิดว่าน้องจะลำบากรึเปล่า จะพยายามอัพเดตน้องนะคะ คือตัวเราได้ย้ายที่ทำงานไปยังสาขาอื่นวันอาทิตย์นี้แล้วค่ะ ณ ตอนนี้อยู่ในความดูแลของพี่ๆพนักงานอีกคนค่ะ

ที่มา Patcharin Inlang