ด้วยเกิดเป็นจรต้องจำเดินเร่เอาลูกไปซ่อนไว้ในโครงเหล็ก ไหนจะภัยต่างๆที่จ้องจะเล่นงานจนหนุ่มผู้โพสต์ไปพบเจอลูกๆของเธอเข้า เพราะกลัวว่าจะเกิดอันตรายด้วยพื้นที่ๆเสี่ยงภัยจึงเอาลูกหมาออกมาจากแม่ก่อน แต่ในวันนั้นเองแม่หมาเดินกลับมาแล้วไม่เจอลูก แม่หมาได้แต่ร้องสุดเสียงเพื่อตามหาลูก

.

โดยคุณ : Narong Khanket ได้โพสต์ลงในโลกออนไลน์อันมีใจความระบุว่า จากที่ผมได้นำลูกหมาออกมาแล้ว คราวนี้ผมจะจับแม่ไปอยู่ด้วยกันครับแม่เขามาตามหาลูกๆเดินร้องสุดเสียงเพื่อตามหาลูก เดินเข้าป่าร้องหาที่ๆคิดว่า

ลูกๆของเธอจะอยู่มุดเข้าไปในโครงเหล็กตรงที่ลูกเคยนอนตรงนั้น ผมเห็นแล้วน้ำตาไหลเลยครับจะหาทางเอาแม่เขาไปหาลูกให้จงได้ครับ ให้ลูกใด้กินนมแม่แต่แม่ไม่ยอมให้เข้าใกล้เลยครับ การข่วยเหลือในครั้งนี้ถ้าผมเอาตัวแม่มาไม่ได้

คงจะเป็นการพรากลูกจากอกของแม่เป็นแน่แท้ จากที่ผมยืนดูแม่เขาเดินวนร้องหาลูกตลอดเวลา และเย็นนี้เลิกงานแล้วผมจะหาทางเอาแม่ไปหาลูกให้ได้ครับ จนเรื่องราวของน้องถูกโพสต์ในโลกออนไลน์ชาวเน็ตในกลุ่มช่วยเหลือหมาต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็น

พร้อมกล่าวว่าอยากจะให้ทางผู้โพสต์ลองเอาลูกไปล่อแม่ดู เพราะแม่ยังไงแล้วก็จำลูกได้เอาลูกไปล่อแล้วหาทางเอาแม่พาไปอยู่ด้วยกัน ชาวเน็ตเองก็ได้แต่หวังว่าแม่และลูกๆของเธอจะได้กลับมาพบกันในเร็ววัน

ที่มา Narong Khanket