ช่วงนี้แอพแปลภาษาแมวกำลังฮ็อทในกลุ่มทาสแมวเป็นอย่างมาก โดยแอพดังกล่าวนั้นจะเปิดฟังเสียงน้องแมวของเราแล้วแปลให้กับเราอีกทีว่าน้องกำลังพูดอะไรอยู่ เหมือนกับสาวทาสแมวท่านนี้ที่ลองใช้แอพแปลภาษาแมวดูเพราะเธอเพิ่งจะรับน้องมาเลี้ยงได้ไม่นาน

.

โดยคุณ : PaM’m PuRin ได้โพสต์ลงในโลกออนไลน์อันมีใจความระบุว่า สวัสดีค่ะเราเพิ่งจะรับน้องมาเลี้ยงได้ไม่นานนัก โดยตัวน้องนั้นน่าจะเป็นแมวจรร้องแง้วๆไม่หยุดเลย และตัวเธอเห็นว่าในโลกออนไลน์กำลังฮิตแอพแปลภาษาแมวเธอก็เลยลองแปลภาษาดู

เพราะเธออยากจะรู้ว่าน้องพูดว่าอะไรพอแปลเสร็จน้ำตาคลอเลยน้องพูดว่า where is my mom (แม่ของหนูอยู่ไหน) จนเรื่องราวถูกโพสต์ในโลกออนไลน์ ชาวเน็ตมากมายต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นพร้อมกล่าวว่าเจ้าแอพ meow talk นี่มันแปลแม่นมากๆเลยนะ

อยากจะให้ทาสแมวได้ลองกัน บ้างก็บอกว่าได้ลองใช้แอพแปลภาษาแมวแล้ว น้องบอกว่าแม่เรานี่ดีใจอย่างบอกไม่ถูกเลย เพราะเรามอบความรักให้กับเขาและเขาก็อยากจะบอกอยากจะเรียกเราว่าแม่ ส่วนทางผู้โพสต์เราเองก็ขอเป็นกำลังใจให้นะ น้องยังใหม่อยู่แรกๆน้องอาจจะคิดถึงแม่แต่ต่อจากนี้น้องจะค่อยๆซึมซับความรักของเรา และในอนาคตน้องจะเรียกเราว่าแม่เองแหละจ้า

ที่มา PaM’m PuRin