ความเป็นทาสแมวนั้นมีหลายระดับ บางคนก็แค่ชอบแต่สำหรับบางคนบางท่านแล้วรักเหมือนกับลูกแท้ๆ เหมือนกับเรื่องราวดังกล่าวนี้ที่หนุ่มทาสแมวท่านหนึ่งได้ขี่รถพาแมวไปเที่ยวยังทะเลสาบ แต่ฝนเกิดตกลงมาอย่างหนัก พอสักพักคุณลุงขี่ grab ก็ขี่รถผ่านแล้วสบตากับแมวของเขา

.

เมื่อไม่นานมานี้ในกลุ่มด็อกเหมียวได้เผยเรื่องราวของหนุ่ม grab ทาสแมวท่านหนึ่ง สวัสดีครับเมื่อวันก่อนหน้านี้ผมได้พาเด็กอ้วนของผมไปเที่ยวยังทะเลสาบตะวันตก ช่วงนี้มีฝนและลมแรงมาก ในระหว่างทางนั้นฝนเกิดตกลงมาอย่างหนัก

ผมก็เลยต้องพาน้องแมวที่มาด้วยกันมาหลบฝนด้วยที่ใต้สะพานลอย ในตอนนั้นเองมีคุณลุงขี่ grab ขับผ่านมาพอดีและคุณลุงก็ได้สบตากับแมวของเขาแล้วคุณลุงก็หันหน้ามามองแมวอย่างกะทันหัน คุณลุงgrabรีบเดินเข้ามาหาแมว

และบอกกับผมว่าตั้งแต่ลุงเกิดมาไม่เคยเห็นแมวขนาดนี้มาก่อนเลย ลุงขอถ่ายรูปส่งไปให้เมียลุงหน่อยได้มั้ยเมียลุงเขาชอบแมวมาก คุณลุงgrabถ่ายรูปแมวของผมอย่างตั้งใจทุกท่วงท่า และแมวของผมเองก็ให้ความร่วมมืออย่างดีเยี่ยมเลย

และคุณลุงก็กล่าวว่าลุงขอตัวกลับก่อนนะ ลุงแกจะรีบไปรับลูกค้าลูกค้าเขารออยู่แต่ลุงบอกลูกค้าไปแล้วนะว่าขอถ่ายรูปแมวแปบนึงแล้วจะรีบขี่รถไปหา 555 ลุงอย่างน่ารักเลย จนเรื่องราวสุดน่ารักนี้ถูกโพสต์ในโลกออนไลน์

ที่มา ด็อกเหมียว