ด้วยชีวิตเกิดมาเป็นแมวและมีศักดิ์ศรีไม่พอดีจำพร้อมออกรบไปบวกเขา แม้จะเจ็บให้แม่เฝ้ารักษายังทนเอาเห็นลูกเข้าหน้าพร้อมบวกกลั้นขำไม่อยู่ แม้จะคอยบอกลูกแล้วว่าให้พักก่อนบอกหมอเองยังพูดว่าอย่าให้เขาออก แต่ลูกเราเสียหน้าได้เสียศักดิ์ศรีไม่ได้

เมื่อผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า Su Su Hara ได้โพสต์เรื่องราวสภาพของน้องแมวของเขาลงในกลุ่มเพราะคือสภาพหลังจากออกรบกับข้าศึก แม้แม่จะบ่นบอกให้พักเฝ้ารักษาก็ไม่ยอมฟังยังต้องมานั่งและไปจบในโรงบาลกลับมาบ้านเดินวนรอบตัวเองคงจะคิดว่าอะไรติดอยู่บนหัว

ยังไม่รู้ตัวห้ามไม่ฟังแม่ก็เฝ้าเตรียมแต่เงินไปรักษาซับน้ำตาลูกไม่พอใจหายแล้วคงจะออกไปอีก แม้ตัวจะเจ็บยังทนได้แต่ถ้าใจเจ็บทนไม่ไหวเพราะเสียหน้า แม้หมอยังล้าสายหน้าจับก็ยากแต่ก็ต้องคอยทนไปเฝ้ารักษาให้ลูกได้หายดี เพราะชีวิตได้ตกเป็นทาสและเลี้ยงดูเขาแล้ว

ยามเราเผลอก็จะออกแล้วเข้ามาต้องรักษาให้ต่อ ซึ่งถ้าน้องชอบออกจากบ้านหรือหนีเที่ยวการแก้ปัญหาอย่างง่ายคงจะต้องพาไปทำหมันเพราะเป็นแมวตัวผู้เลยอยากจะออกไปหาสาวหรือเที่ยวออกไปบวกกับเขาเพราะคิดว่าตัวเป็นเจ้าถิ่นซึ่งถ้าใครจะเลี้ยงดูพวกเขาก็ควรจะรับมือกับการหนีเที่ยวให้ได้

เพราะทุกรายเมื่อเข้าสู่วัยรุ่นแล้วก็จะหนีออกไปเที่ยวหมด ซึ่งเธอเองก็มาอัพเดทอาการน้องว่าน้องดีขึ้นแล้วคุณหมดได้เปลี่ยนผ้าคุมหัวให้ใหม่และอีกไม่นานก็คงจะหายและออกไปบวกกับเขาได้เหมือนเดิม แต่แม่เองก็คงจะต้องพาไปหาหมออีกอยู่ดี

ที่มา Su Su Hara