ใครหลายคนอาจไม่เคยมีประสบการณ์การเลี้ยงแมวมาก่อนในชีวิต และทาสแมวอย่างเราๆก็จะมีแมวตัวแรกเสมอใข่มั้ยละ เหมือนกับสาวทาสแมวคนดังกล่าวนี้ที่ได้เก็บลูกแมวจรมา 2 ตัวจนเลี้ยงน้องจนเติบใหญ่ พอมีแอพแปลภาษาแมวเธอก็เลยลองใช้ดูจนน้ำตาของเธอไหลออกมาด้วยความตื้นตันใจ

.

โดยคุณ : Subharang Chunmaka ได้โพสต์ลงในโลกออนไลน์อันมีใจความระบุว่า เราตัดสินใจเก็บลูกแมวที่ถูกคนเขาเทมาเลี้ยงตั้งแต่ยังไม่ทันได้ลืมตา ทั้งที่ตัวเราเองไม่มีประสบการณ์เลี้ยงลูกแมวมาก่อนเลย

แต่เราก็พยายามเลี้ยงน้องอย่างดีที่สุดเท่าที่เราจะทำได้ จนน้องโตขึ้น..น้องเริ่มร้องเก่งมากขึ้นเมี้ยวว เมี้ยววว นางจะร้องเรียกทุกครั้งที่เราเข้าบ้านมา เราก็ไม่ได้อะไรนะคะ ก็นึกว่าร้องตามภาษาแมวเด็กจนช่วงนึงแอพ MeowTalk มันกำลังบูมมากกกก

เราก็เลยสงสัยและอยากรู้ว่าน้องร้องว่าอะไร เราก็เลยกดแปลเท่านั้นน้ำตาจะไหล น้องเรียกเราว่าแม่ทั้งคู่เลย แม้ว่าเธอจะไม่เคยเลี้ยงแมวมาก่อนแต่ด้วยความรักที่มอบให้ น้องก็เริ่มเติบใหญ่ดูสวยแถมสุขภาพดี โชคดีทั้งคู่เลยลูกเอ้ยที่ได้พยเจอกับทาสแมว

จนเรื่องราวของน้องถูกโพสต์ในโลกออนไลน์ ชาวเน็ตมากมายต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นพร้อมกล่าวว่าชื่นชมให้กับสาวทาสแมวคนดังกล่าวที่ได้ช่วยชีวิตน้องเอาไว้ และตัวน้องเองก็ตอบแทนความรักในครั้งนี้และเรียกเธอว่าแม่

ที่มา Subharang Chunmaka