ด้วยชีวิตเกิดเป็นจรจำต้องดิ้นรนฝนขาดจำต้องฝากท้องมาขอข้าวบ้านคนเขา เพราะด้วยเกิดมาไร้บ้านไม่เป็นต้องการต้องทนเอาวันไหนมีใครเขาให้ข้าวได้อิ่มท้องถือว่าโชคดี ยังทนเฝ้าเดินมาขอเห็นสงสารเลยเอาให้อยู่ๆไปพาเข้าบ้านหนัก 7 โลกจะกลิ้งได้

เมื่อผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า Jamie ได้โพสต์เรื่องราวน้องแมวของเธอหลังจากเจอน้องเป็นจรลายวัวเดินมาขอข้าวหวังประทังชีวิต เธอก็สงสารเลยให้ข้าวไปได้อิ่มหวังมีชีวิตให้พ้นวันแต่ก็มาทุกวันจนพลันเข้ามาอยู่ในบ้าน จากเคยผอมแห้งแรงจะเดินไหวอยู่ไปจะเดินไม่ไหวหนัก 7 โลจะกลิ้งแล้ว

จากเคยเป็นแมวเป็นวัวแทนเพราะขุนดีด้วยถ้าถามว่ากินอะไรบอกเลยว่ากินข้าวคนอื่นหรือแย่งข้าวเพื่อนกิน น้องจะกินแม๊กซิม่าผสมกับเพียวรินาสลับกับฮิลและแฮปปี้แคท 30:70 หรือจะให้พูดง่ายๆเลยก็กินทุกอย่าง เพราะจากวันเดินมาขออาหารด้วยร่างกายผอมแห้ง

มาไม่มีแล้วลูกจะเดินไม่ไหวต้องลดน้ำหนักเพราะจะกลิ้งแทน ด้วยความสงสารเลยเข้ามาเป็นทาสอยู่ในบ้านและเป็นนายชีวิตง่ายได้เกิดมาโชคดีเจอแม่และรักมาก ไม่เคยขาดไม่เคยห่างอยู่ด้วยกันมาตลอดแม้คนในกลุ่มจะถามว่าน้องกินอะไรเธอก็ยังบอกว่าน้องแย่งข้าวเพื่อนกิน

เพราะอยู่ดีมีกินเธอเลยให้กินอยู่อย่างบุปเฟต์ด้วยหิวตอนไหนก็ร้องบอกก็จะเทแต่ก็ยังกลัวลูกจะเดินไม่ได้เลยต้องเบาลงแม้เพื่อนๆเองยังต้องปรงเวลาให้ข้าวต้องรีบกิน เพราะถ้าไม่กินกินไม่ทันน้องจะกินของเพื่อนหมดไม่เหลือเลย ด้วยแมวเองถ้าเขาอ้วนแล้วก็น่ารักแต่ถ้าอ้วนหนักพวกเขาก็จะมีโรคตามมาเหมือนกับคน

ที่มา Jamie