ด้วยชีวิตที่เลือกไม่ได้ต้องฝืนทนกันอยู่ในป่าคาดว่าน่าจะถูกเทมา เพราะด้วยตรงพื้นที่ตรงนั้นมันไม่ใช่ที่อยู่อาศัยสำหรับหมาที่เพิ่งเกิดมาเลย หากวันใดเจอสัตว์ใหญ่่จ้องจะเล่นงานก็คงไม่รอดชีวิตชีวาวี ซ้ำหนักพี่น้องต้องด่วนจากไปเหลือเพียงสองพี่น้องต้องคอยดูแลกันและกัน

.

โดยคุณ : สวัสดีค่ะเราอยากที่จะหาบ้านให้กับน้องหมา2พี่น้องค่ะ น้องต้องอาศัยอยู่กลางป่า ฝนแถวนี้ก็ตกแทบทุกวันเราสงสารน้องมากๆเลยค่ะ อยากให้น้องมีบ้านสักครั้งในชีวิตค่ะ อยากให้รับไปทั้ง2ตัวเลยค่ะเพราะเค้าอยู่ด้วยกันและมีกันแค่ 2 ตัว

ส่วนพี่น้องของเขาสิ้นกันไปหมดแล้ว พิกัด ดอนเมือง ปากเกร็ด ปทุม และด้วยตัวยังเล็กนิดเดียวไหนจะสัตว์อื่นๆที่จ้องเล่นงาน หากน้องได้ไปพบเจอสัตว์เหล่านั้นเข้าน้องคงไม่อาจวิ่งหนีหรือทำอะไรใดๆได้เลย

และด้วยชีวิตนี้ที่น้องมีกันและกันเพียงแค่ 2 ตัวทำให้ชาวเน็ตที่ได้รับชมเรื่องราวต่างพากันสงสารและอยากจะรับน้องเอาไปเลี้ยงเอาไปดูแล ชาวเน็ตหลายท่านได้ย้ำชัดอยากจะให้คนที่จะรับน้องช่วยรับน้องไปทั้งคู่โปรดอย่าแยกน้องออกจากกันเลย

ด้วยชีวิตนี้ที่มีเพียงกันและกันแถมไร้แม่คอยอยู่เคียงข้างด้วยแล้ว เราได้แต่หวังว่าน้องจะได้บ้านที่อบอุ่นและเป็นบ้านหลังแรกในเร็ววัน ภาวนาขอให้น้องอยู่รอดปลอดภัย

ที่มา Kanjana BaiFern Chaisong