ถูกเขาเทด้วยเห็นว่าไร้ค่าไม่อยากเลี้ยงเคาระห์ซ้ำเพียงถูกเจ้าถิ่นไล่ฟัดคอเป็นแผล ยังไม่พอถูกรถทับชีวิตคนานับแทบไม่เหลือดียังโชคดีมีคนเจอและช่วยเอาไว้นำใส่ลังหวังรอดชีวิต เพราะค่ารักษาก็หนักหนาเลยมีพี่ช่วยออกค่ารักษาเฝ้าเลี้ยงดูจนหายดีได้มีชีวิตใหม่

เมื่อผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า Chon Zm ได้โพสต์เรื่องราวน้องแมวด้วยเป็นจรอาศัยอยู่ในชุมชน ถูกเค้าเลี้ยงดูตามมีตามเกิดให้พออิ่มท้อง แล้วตอนเช้าน้องก็ถูกรถคนเข็นขยะของกทมใบใหญ่ๆเข็นไปทับน้อง คนเห็นบอกว่าน้องชักเค้าเลยนำน้องใส่ตะกร้าเอาไว้

เหมือนรอให้น้องได้จากไปเองแต่น้องยังรอดอยู่ ในซอยพาราไดว์พาร์ค ศรีนครินทร์ 57 กรุงเทพ ด้วยก็ยังโชคดีมีคนรับเคสไว้เลี้ยงดูจนหายดีเลยได้มีชีวิตใหม่เหมือนเป็นคนละตัว เพราะหมอบอกให้น้องลดความอ้วนแล้ว ด้วยอยู่ดีกินดีเพราะมีแม่ได้เลี้ยงดู

แม้ต้องยอมเสียตาไปหนึ่งข้างกับเรื่องราวซึ่งเกิดขึ้นในยามชีวิตไร้คนเขาจะต้องการ แม้ลำบากแต่ก็ผ่านช่วงเวลาอันแสนเลวร้ายมาแล้ว แม้คงรู้ว่าแม่ได้รับมาเฝ้าดูแลเลยรักแม่อยู่ใกล้คอยมาเอาอกเอาใจตลอด เพราะน้องเองเป็นแมวถูกเลี้ยงตามมีตามเกิดมา

หรือจะเรียกว่าเป็นจรเลยก็ว่าได้ผู้โพสต์เลยมาโพสต์อัพเดทให้ดูชีวิตใหม่ของน้องซึ่งได้คุณซันรับเคสไปรักษาและดูแลน้องเป็นอย่างดี ซึ่งอยากจะบอกกับเพื่อนๆเอาไว้ว่าถ้าพบเจอน้องแมวต้องการความช่วยเหลือหรือกำลังทุกข์เราก็อยากจะให้ช่วยพวกเขาขอคนละไม้คนละมือจะได้พบเห็นความรักและความสุขตามมา

ที่มา Chon Zm