ใครหลายคนอาจเคยพบเจอกับเหตุการณ์เป็นแฟนกันเลี้ยงแมวมาด้วยกัน แต่พอเลิกรากันไปสิทธิ์การเลี้ยงดูแมวจะตกเป็นของใครกัน เหมือนกับสาวทาสแมวคนดังกล่าวที่ต้องเลิกรากับแฟนไป แต่เธอต้องการแมวไว้แต่แฟนเก่าของเธอกลับไม่ให้แถมกระทำกับแมวของเธอจึงต้องขอโพสต์

.

โดยคุณ : Kanokwan Aindaung ได้โพสต์ลงในโลกออนไลน์อันมีใจความระบุว่า เลิกกับแฟนค่ะแล้วมีแมว2ตัว เราอยากเอาแมวไปอยู่ด้วยกันแต่แฟนเขาไม่ให้ แมวเป็นเงินแฟนซื้อค่ะ แต่เราเป็นคนเลี้ยงดูมาแต่เล็กแต่น้อย

พาไปหาหมออาบน้ำให้ทำทุกอย่างรักเหมือนกับลูก พอเราจะซื้อต่อแฟนก็ไม่ยอมให้เรา เขาจะเอาไปฃายให้กับคนอื่น แล้วเขากระทำต่อแมวด้วยเวลาเขาโกรธเราหรือทะเลาะกัน เราควรจะทำยังไงต่อดีคะ เราสงสารแมวเราอยากได้น้องแมวกลับคืนมา

ขอซื้อเขาก็ไม่ยอมถ้าเราไปบอกตำรวจเราจะได้แมวคืนไหมคะ จนเรื่องราวของน้องถูกโพสต์ในโลกออนไลน์ ชาวเน็ตมากมายต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นพร้อมกล่าวว่า เขาไม่อยากเลิกกับคุณหรือเปล่า บ้างก็บอกว่าลองคุยกันดีๆก่อนไม่ก็ลองให้คนอื่นเข้าไปขอซื้อแทน บ้างก็บอกว่าเคสนี้น่าเห็นใจมากและอยากจะเป็นกำลังใจให้ขอให้น้องได้แมวกลับคืนมา ถ้าเขายังทำแมวของเราอีกค่อยว่ากันว่าจะทำอย่างไรต่อดี

ที่มา Kanokwan Aindaung