คุณอาจจะเคยเห็นหมาแมวตรอมใจตามเจ้าของไป เพราะคิดถึงมากรักมากและทนไม่ได้ที่ไม่มีเจ้าของอยู่เคียงข้าง แต่สำหรับเรื่องราวเหล่านี้ต่างกันออกไปเพราะทางเจ้าของของน้องแมวที่เสียไป กำลังตรอมใจตามแมวไปอาจไม่มีวันกลับมา

.

โดยคุณ : Xanity Coxain ได้โพสต์ลงในกลุ่มและเล่าว่า แมวกับหมายังตรอมใจจนสิ้นลมตามเจ้าของของมันได้เลย ผมกลัวคนอย่างผมจะตรอมใจตามแมวมากเลยครับ บอกเลยว่าผมเริ่มเข้าใกล้ความจริงนั้นมากขึ้นทุกวันแล้วครับ

ตอนนี้ผมทำอะไรไม่ได้เลยครับข้าวปลาก็กินไม่ลง ได้แต่คิดถึงแต่ความทรงจำเก่าๆของเขา ของในห้องน้องผมไม่กล้าที่จะมองเลยไม่กล้าที่จะหยิบขึ้นมาดูเลย ผมควรจะทำยังไงดีครับ เห็นผมลุคอย่างนี้ผมอ่อนไหวกับเรื่องแบบนี้มากๆเลยครับ

ขอบคุณทุกคำแนะนำและกำลังใจครับ ขอขอบคุณทุกคนที่เปิดใจรับฟังครับ จนเรื่องราวของเขาถูกโพสต์ในโลกออนไลน์ ชาวเน็ตมากมายต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นและต่างให้กำลังใจกับหนุ่มทาสแมวคนดังกล่าวที่ต้องสูญเสียน้องแมวสุดที่รักไม่มีวันกลับ

สิ่งที่ชาวเน็ตอยากให้เป็นคืออยากให้ทางผู้โพสต์เข้มแข็ง สิ่งที่เกิดขึ้นมันอาจจะทำใจได้ยากแต่เวลาเท่านั้นที่จะช่วยได้ มันต้องใช้เวลาเพียงเท่านั้นแล้วคุณจะผ่านพ้นไปได้ โดยส่วนตัวแอดแล้วก็ขอให้คุณเข้มแข็งนะ คุณจะต้องผ่านไปให้ได้เพราะทาสแมวหลายๆคนก็เคยผ่านมันมาแล้ว

ที่มา Xanity Coxain