ด้วยความเป็นแมวเลยไม่ค่อยจะสนใจใดๆและคิดว่าตัวเป็นใหญ่คับฟ้าแม้ผู้บังคับบัญชาเขาประชุมใหญ่ยังขึ้นมานั่งไม่แคร์ใครด้วยคิดว่ามียศใหญ่กว่าพวกเขาแม้ลูกน้องยังต้องยอมเอาให้ตามใจผู้เป็นนาย ด้วยเป็นแมวโรงพักและเจ้าของก็ยศใหญ่พอ

เมื่อผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า แมวโรงพัก ได้โพสต์เรื่องราวน้องแมวหลังจากน้องขึ้นไปกวนเอ้ยขึ้นไปร่วมการประชุมทางไกลผ่านคอนเฟอเร้นแล้ว น้องก็ยังมาเข้าร่วมประชุมบริหารประจำเดือนของทางโรงพัก ซึ่งก็ขึ้นไปนั่งบนโต๊ะไม่สนใจใครๆเลยแม้ทางคุณตำรวจเองก็ไม่มีใครกล้าเอาน้องลงมาสักคน

ด้วยตัวเป็นลูกของยศนายใหญ่เลยต้องยอมทำใจและปล่อยให้อยู่อย่างสบายใจไม่แคร์ใครเขา ซึ่งทางแฟนเพจยังโพสต์บอกแล้วจะไม่มีใครเอาน้องลงจากโต๊ะจริงใช่ไหม ทุกอย่างดูผ่านไปแบบปกติมากเลย อ่าว่าไปนุดดดเดี๋ยวเราช่วยฟัง แมวโรงพักมักกะสันเจ้าใบสั่ง

ด้วยทางแฟนเพจยังบอกว่าถ้าหาว่าน้องยศอะไรให้ดูเอาในรูปเอง เพราะอย่างงี้เลยไม่มีใครกล้ายุ่งหรือกล้าไปอุ้มลงจากโต๊ะขณะเขาประชุมกันมีแต่ยศสูงๆน้องยังนอนแผ่พุงได้สบายใจไม่สนว่าใครจะใหญ่มาจากไหน เพราะตัวใหญ่สุดแล้วในโรงพัก

ด้วยน้องเองเป็นแมวในโรงพักและคุณตำรวจก็ช่วยกันเลี้ยงดูเพราะเป็นแมวจรตอนท้องน้องเข้าไปคลอดในห้องวเปรียบปรับ คุณตำรวจเองก็ช่วยกันทำคลอดให้และพาไปทำหมันเลยได้อยู่มาทุกวันด้วยความน่ารักคุณตำรวจในโรงพักเองเลยถูกตกให้เป็นทาสและรักน้องกันทุกคน

ที่มา แมวโรงพัก