เกิดแก่และจากไปเป็นเรื่องปกติไม่ว่าจะเป็นคนหรือสัตว์ แต่การเกิดแต่ยังไม่ทันแก่แต่ต้องมาจากไปนั้นไม่มีใครอยากจะให้เกิด เหมือนกับน้องแมวตัวดังกล่าวที่ต้องจากไปแบบไม่มีวันกลับแม้จะอยู่ในวัยเพียง 2 ขวบ เพราะเส้นด้ายเล็กๆเพียงเท่านั้น

.

โดยคุณ : Rinsine Ay ได้โพสต์ลงในกลุ่มและเล่าว่า น้องเพิ่งจะเสียวันนี้เพิ่งจัดงานในวาระสุดท้ายให้กับน้อง น้องอยู่ในวัยกำลังซันอายุแค่ 2 ปี น้องกินเส้นด้ายและเข้าไปพันในระบบจนอุดตันค่ะ เส้นด้ายยาวตั้งแต่คอจนถึงลำไสเลยค่ะ

ตอนนี้ทาสเสียใจมากๆทำใจไม่ได้เลย เราไม่คิดว่าน้องจะจากเราไปเร็วหลังรักษากับคุณหมอแค่ 2 วัน ปกติอยู่ตัวคนเดียวมีน้องคอยเป็นกำลังใจคอยอยู่เคียงข้าง แต่ตอนนี้บ้านมันเคว้งๆไปหมดคิดถึงเขามันกระทันหันเกินไปหน่อยขนาดเราเลี้ยงระบบปิดแล้วก็ตามที

จนเรื่องราวสุดท้ายในชีวิตของน้องถูกโพสต์ในโลกออนไลน์ ชาวเน็ตมากมายต่างเข้ามาแสดงความอาลัยที่ต้องเสียเพื่อนตัวน้อยแบบไม่มีวันกลับ และชาวเน็ตได้กล่าวว่าทาสแมวอย่างเราๆต้องหมั่นสังเกตให้ดีๆเลย เพราะแมวบางตัวเขาซนมาก อะไรเข้าปากก็อยากจะกินเข้าไปให้หมดเหมือนกับเด็กอย่างเราๆ

ทางที่ดีเราควรที่จะเก็บสิ่งของต่างๆที่สามารถเข้าปากน้องได้ มิเช่นนั้นก็อาจจะเกิดขึ้นได้กับแมวทุกๆตัวเลยก็ว่าได้ ส่วนตัวแล้วต้องขอแสดงความเสียใจกับผู้เป็นเจ้าของน้องด้วยนะครับ

ที่มา Rinsine Ay