โพสต์นี้กำลังเป็นประเด็นที่ชาวเน็ตกำลังเฝ้าติดตามกันอย่างใกล้ชิด หลังสาวเจ้าของได้โพสต์ลงในกลุ่มเพื่อขอความคิดเห็นว่าจะทำอย่างไรดี หลังน้องแมววิ่งเตลิดหลุดออกมาจากบ้าน แล้วเจอหมามากมายจนคุมตัวเองไม่อยู่วิ่งเข้าไปมุดอยู่ในซอกตู้คอนเทนเนอร์ เรียกยังไงล่อยังไงก็ไม่ออก แต่สิ่งที่ออกมากลับเป็นแมวอ้วนเจ้าถิ่น

.

โดยคุณ : May Mory ได้โพสต์ลงในกลุ่มและเล่าว่า สวัสดีค่ะพี่ๆพอจะมีวิธีไหนล่อให้แมวออกมาได้มั้ยคะ นอกจากอาหารและของเล่น เพราะเราได้ลองทำดูแล้วแต่เค้าไม่ยอมออกมา พอดีน้องหลุดออกไปจากบ้านก่อน และหนีหมาเข้าไปหลบในซอกตู้คอนเทนเนอร์

เราพยายามเรียกยังไงแต่น้องก็ไม่ออกมาเรานี่กลุ้มใจมาก เพราะโซนนั้นมีแต่คนเลี้ยงหมาเกือบทุกบ้านเลยค่ะ น้ำตาจะไหล ปล.น้องอยู่ในรูเข้าไปลึกมากๆค่ะ เราใช้ไฟฉายส่องแล้วซูมกล้องเข้าไปเลยดูเหมือนว่ามันใกล้

ล่าสุดมีแมวจรเจ้าที่เข้ามาป่วน แต่ไอ้ตัวนี้เชื่องมากค่ะนางมานั่งเฝ้าด้วย แต่น้องไม่รู้จักกันนะคะ แอบมากินอาหารที่เราวางไว้ให้น้องที่อยู่ข้างใน เราก็เปิดเพลงพวกเสียงแมวนี่แหละค่ะแต่ไอ้ตัวนี้มาแทนเฉยเลย แถมยังฟาดอาหารแมวเราซะหมดถ้วย

เราเปิดเพลงแล้วก็ใช้ขนมแมวเลียตามที่หลายๆได้คอมเม้นบอกแล้วนะคะ ผลสรุปออกค่ะไม่ใช่แมวเรานะคะที่ออกแต่อิแมวจรอ้วนนี่แหละค่ะมาจากไหนก็ไม่รู้ ส่วนแมวเรายังอยู่ที่เดิม เดี๋ยวจะรอน้องอีกสักพักค่ะ ถ้าน้องไม่ออกจริงๆเราว่าจะลองโทรเรียกกู้ภัยมาช่วย

ชาวเน็ตก็ได้แต่หวังว่าน้องจะออกมาได้แม้เจ้าของจะพยายามหาวิธีมากมายมาแล้วก็ตาม แต่กลับได้เจ้าอ้วนสีขาวเข้ามาป้วนเปี้ยนนั่งเป็นเพื่อนไม่ยอมห่างเฉยเลย นางตัวนี้รู้งานเสียจริงๆ

ที่มา May Mory