ด้วยชีวิตเกิดมาไม่มีแม่แม้ยามลำบากยังยากแท้จะให้ใครช่วยหา ด้วยหวังว่าจะพบเจอคนมีเมตตาแม้อ่อนล่ายังทนอยู่อยากมีลมหายใจ เพราะยังเล็กไม่รู้ความถูกเขาฟัดยังคงดัดกั้นใจฮึดสู้ไหว หวังเพียงอยากจะมีลมหายใจยังโชคดีมาเจอให้แต่ก็ช่วยได้แค่ประทัง

เมื่อผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า จี จี้ ได้โพสต์เรื่องราวของแมวน้อยจรหลังถูกสุนัขฟัดมาแต่คืนก่อนแต่น้องยังไม่ยอมจะสิ้นใจด้วยฮึตสู้และหายใจอยู่ ซึ่งเธอเองก็ไม่มีเงินพอจะพาน้องไปหาหมอด้วยยังเรียนอยู่ เลยมาโพสต์หาว่าน้องสามารถทานอะไรได้พอบรรเทา

เพราะยังเล็กและไม่มีทรัพย์มากพอจะช่วยเหลือน้องแต่ก็อยากจะหาทางช่วยเหลือชีวิตน้อยๆให้ปลอดภัย เลยทำได้แค่หานมหาน้ำมาให้หยอดไปหวังประทังชีวิตให้ฟื้นฟู น้องอยู่ในจ.ชัยภูมิ ซึ่งน้องเองก็ยอมจะกินน้ำและกินนมด้วยหวังจะมีลมหายใจอยู่

แต่ก็ยังลุกเดินไม่ไหวเขาเองก็ช่วยได้แค่พอมี ด้วยเพื่อนๆในกลุ่มก็บอกให้ช่วยพาน้องไปหาหมอก่อนแล้วคอยมาระดมทุนกันช่วยเหลือน้องต่อ และทางผู้โพสต์ก็พาน้องไปหาหมอโรงพยาลสัตว์ชัยภูมิด้วยทางคุณหมอเองก็ให้น้องแอดมินและดูอาการวันต่อวัน

และเธอก็มาอัพเดทในการมาเยี่ยมน้องว่าคุณหมอบอกว่าน้องกินนมได้พอประมาณและอาการดีขึ้นนิดหน่อยจากเมื่อวานก่อน และต้องรอดูอาการต่อเพราะน้องถูกสุนัขฟัดมาหนกและมีโอกาสรอดเพียง 20 เปอร์เซ็นด้วยถ้ารอดมาได้ก็ถือเป็นบุญของน้องเองซึ่งถ้าใครอยากจะช่วยเหลือน้องให้ชีวิตน้อยๆได้มีลมหายใจต่อหรืออยากจะรับน้องไปเลี้ยงเมื่อหายดีก็สามารติดต่อกับผู้โพสต์ได้เลย

ที่มา จี จี้