เพราะด้วยความรักและความใส่ใจแม้ต้องเสียมากยังไงก็ให้ได้ ขอให้ได้อยู่ดีมีสบายไม่คิดเสียดายเมื่อเสียไปด้วยเวลามีไม่มากเลยคิดพาไปอาบน้ำรพ.ใหญ่แต่ก็เกือบจะต้องเสียใจ ขากลับไปตาหรี่ลงยังมีมาบอกว่าตาหรี่ก่อนหน้ามีเจ็บมาก่อนมั้ย เลยบอกว่าไม่มีไปตอนมาน้องเองก็ปกติดี

เมื่อผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า Parn Issaree ได้โพสต์เรื่องราวซ฿่งเกิดนขึ้นคือพี่ของเธอพาน้องไปอาบน้ำในโรงพยาบาลสัตว์ ด้วยพอไปรับน้องกลับพนักงานก็บอกว่าตาน้องหรี่ลง และถามว่าก่อนหน้าน้องได้มีอาการเจ็บตามาก่อนมั้ย พี่เธอก็บอกว่าไม่มีเพราะน้องแข็งแรงดีและวิ่งเล่นซน

ซักพักหลังจากหรีลงตาน้องก็ค่อยๆปิดรอบแรกไม่ยอมบอกว่าเกิดอะไรขึ้น ถามอะไรไปก็ตอบไม่ตรงคำถามจนถามไปอีกว่าเกิดอะไรขึ้น เค้าเลยยอมบอกว่าทำแชมพูเข้าตาน้อง แค่ทางเธอก็เห็นว่าแค่แชมพูเข้าตามันเป็นมากเลยหรอ เลยพาน้องไปหาหมอตาต่อ และบอกให้ทางโรงพยาบาลรับผิดชอบค่ารักษา

ซึ่งเริ่มด้วยวัดความดันตาเคาะการมองเห็นจนผลออกมาบอกว่าปลายประตาทตาของน้องอักเสบ ก็ยังโชคดีมากซึ่งตาไม่บอดถ้าบอดเธอเองก็คงจะเสียใจมากสงสารน้องมาก เพราะกลับบ้านมาคือน้องก็นอนอย่างเดียวไม่ทำอะไรเลย ซึ่งปกติเคยพามาหลายครั้งแล้วก็ไม่เคยเจอ

อะไรมาก่อน เลยอยากจะเอามาบอกให้ฟังและน้องเองก็ปลอดภัยดีแล้วด้วยอาการของน้องจะต้องดีขึ้นเรื่อยๆแต่เธอก็ยังติดใจตรงเกิดอะไรขึ้นกับน้องกันแน่ ด้วยทางคนอาบน้ำให้ก็ไม่พูดความจริงและยังบอกว่าทำงานมาแล้วเป็นสิบปี นี่ก็ยังคิดว่าคนจะอาบน้ำหรือแต่งขนสัตว์ได้ต้องรักสัตว์แต่ทำไมเค้าถึงไม่พูดความจริง

ที่มา Parn Issaree