ชีวิตที่ไร้แม่ไร้เจ้าของ มันเป็นชีวิตทีสุดแสนจะต้องอดทนกับโลกใบใหญ่ที่ไม่เคยได้พบเจอ แม้ตัวยังน้อยแต่ก็ต้องหากินเองไม่ว่าจะสิ่งใดก็ขอต้องได้กินก่อนไม่งั้นคงจะสิ้นใจไปเป็นแน่แท้ เหมือนกับเรื่องราวนี้ที่ได้พบเจอกับลูกแมวที่ถูกคนเขาเทมาในสภาพที่กำลังจะสิ้นใจ

.

โดยคุณ : ยา อิสระ พีโอ มิวสิค ได้โพสต์ลงในโลกออนไลน์และเล่าว่า มีคนนำน้องเอาน้องมาเทไว้ น้องเป็นลูกแมวอายุน่าจะเดือนกว่าเองครับ ผมเห็นอยู่ข้างทาง พิกัด อ.เภอศรีธาตุ จ.อุดรธานี ระหว่าง บ้านสมเปือย-ท่าไฮ

ณ ตอนนี้น้องเรี่ยวแรงเริ่มหมดแล้วด้วยครับ สงสัยไม่ได้กินน้ำกินนม ผมต้องวนรถกลับมาเอาน้องมาอยู่ด้วยกันก่อน หากไม่ช่วยไว้คงถูกหมาเจ้าถิ่นเล่นงานเอาแน่ๆไหนจะรถที่ผ่านไปมาอีกน้องคงไม่รอดผ่านพ้นค่ำคืนนี้ การช่วยเหลือเพื่อนร่วมโลกที่กำลังจะสิ้นนั้นเป็นสิ่งที่ควรทำ เราก็รักชีวิตเรา เขาก็รักชีวิตเขา เช่นเดียวกัน

จนเรื่องราวของน้องถูกโพสต์ในโลกออนไลน์ ชาวเน็ตมากมายต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นพร้อมกล่าวว่า โชคยังดีของน้องที่ได้พบเจอกับคนใจดี หากไม่พบเจอชีวิตต่อจากนี้จะเป็นอย่างไรต่อ ต้องขอขอบคุณทางหนุ่มเจ้าของโพสต์เป็นอย่างสูงเลยที่ได้ช่วยชีวิตเด็กๆเอาไว้

ที่มา ยา อิสระ พีโอ มิวสิค