ด้วยชีวิตได้เกิดมาแล้วไม่เป็นความต้องการเขาเลยมองหาทุกทางให้ออกไปพ้น เลยเอาไปเทไว้ในป่ารกยังกกกันอยู่ไม่ห่างร้องเรียกหาคนช่วยด้วยความกลัว เมื่อเห็นแล้วก็อดสงสารไม่ได้เลยมาขอให้ช่วยได้เข้าช่วยน้อง แต่ก็ไร้วี่แววจะมีคนมามองยังดูสองไม่ห่างกันน่าเศร้าใจ

เมื่อผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า Sukanya Aekjen ได้โพสต์เรื่องราวของหลังพบน้องถูกเขานำมาเทไว้ในป่ารกด้วยความกลัวยังร้องเรียกเพื่อขอความช่วยเหลือแต่เธอก็เข้าไปไม่ได้เพราะมีรั้วกั้นอยู่ เธอเลยมาขอความช่วยเหลือลงในกลุ่ม ทาสแมว offical ด้วงหวังว่าจะมีคนช่วยน้องได้

แต่ก็ไร้วี่แววแม้กู้ภัยซึ่งถ้าปล่อยเอาไว้น้องคงจะไม่รอดแน่เพราะต้องตกเป็นอาหารมู น้องอยู่สถานทูตลาวหลังคอนโดเปิดใหม่แอสโมส ด้วยเธอก็รอให้เลิกงานก่อนแล้วจะเอาอาหารมาล่อให้น้องออกมาจากรั้วจะได้ช่วยเหลือน้องได้ น้องก็ยังร้องไม่หยุด

ซึ่งเธอก็มาอัพเดทว่าเธอติดต่อคนเข้ามาช่วยน้องแล้วแต่เขาบอกว่าเป็นพื้นที่ของรัฐบาลและไม่มีคนอยู่เลยไม่สามารถจะเข้าไปช่วยน้องได้แม้เธอจะเอาอาหารมาให้ล่อแล้วน้องก็ไม่ออกและจนปัญญา จนเหลืออดเธอเลยเข้าไปช่วยน้องในป่าเอง

ด้วยเด็กๆก็ได้ออกมาอย่างปลอดภัยและจะมาขอบ้านหลังใหม่หลังจากการรักษาน้องให้หายดีมีตัวนึงตาเจ็บถ้าไม่อยู่ไกลมาเธอก็พร้อมจะพาไปหา ซึ่งเพื่อนๆในกลุ่มก็มาขอบคุณเธอด้วยไม่นิ่งนอนใจและไม่ปล่อยเด็กๆไว้ และด้วยถ้าใครอยากจะได้รับน้องไปเลี้ยงดูก็สามารถติดต่อไปได้ต้นโพสต์ได้เลย

ที่มา Sukanya Aekjen