นี่แหละหนาความรักมักเกิดขึ้นได้เสมอไม่ว่าจะคนหรือสัตว์ และสัตว์ตัวน้อยๆเหล่านี้เขาไม่เลือกเจ้าของนะไม่ว่าเราจะยากดีมีจนสักเท่าไหร่พวกเขาก็ไม่คิดที่จะให้เราอยู่เพียงลำพัง เหมือนกับเจ้าเหมียวน้อยตัวนี้กับคุณลุงไร้บ้านที่มีกันและกันและไม่คิดแยกจากกันไปไหน

.

โดยคุณ : สุดธิญา เกื้อหนุน ได้โพสต์ลงในโลกออนไลน์พร้อมระบุข้อความเอาไว้ว่า ยาวหน่อยนะคะ วันนี้หนูเห็นคุณลุงคนนึงนอนอยู่ที่ศาลา เราเลยเอาข้าวกับน้ำมาให้แต่พอเข้ามาใกล้ๆ มีแมวตัวนี้นอนอยู่บนขาของคุณลุงคนดังกล่าว

โดยปกติคุณลุงเค้านอนศาลาทุกวันค่ะ แล้วคุณลุงเขาก็บอกว่าเเมวตัวนี้อยู่กับแกมานานมากแล้ว แต่น้องเนื้อตัวสะอาดมากเลยค่ะ เนื้อไม่เลอะใดๆเลย แถมขี้อ้อนมากด้วย ทีแรกเราอยเพื่ออยู่ต่อจากจะจิ๊กน้องกลับมามากๆเลยค่ะ

แต่พอมาคิดอีกทีน้องแมวอาจจะเป็นเหตุผลที่คุณลุงเค้ามีกำลังใจในการใช้ชีวิตตอนนี้ก็ได้ ก็เลยอุ้มไปไว้ที่ศาลาเหมือนเดิม (น้องวิ่งตามมาเองนะคะ ไม่ได้อุ้มมา อิอิ) ทีแรกจะถ่ายรูปคุณลุงมาด้วย แต่ก็เกรงใจคุณลุงเขาค่ะ คุณลุงเค้าดูง่วงๆไม่กล้ารบกวนมาก เลยถ่ายน้องรูปแมวมาฝากทาสๆแทนค่ะ พิกัด หน้ามหาลัยทักษิณ สงขลานะคะ เผื่อใครอยากเอาอาหารแมวมาฝากน้องจ้า

ที่มา สุดธิญา เกื้อหนุน