แมวเป็นสิ่งมีชีวิตที่คาดเดาอะไรพวกนางไม่ได้เลย บทจะน่ารักก็น่ารักอย่างน่าใจหายบทจะดื้อก็ดื้อเหลือทน บทจะรู้มากก็รู้มากกว่าที่คิดอะไรยิ่ง เหมือนกับเรื่องราวดังกล่าวที่จู่ๆแมวของเธอก็ทำในสิ่งที่น่าเหลือทนหลังเธอมีอาการแพ้ท้องอย่างหนัก

.

โดยคุณ : Piyanan Sukwanit ได้โพสต์ลงในกลุ่มและเล่าว่า เรากำลังตั้งท้องและเกิดอาการแพ้ท้องเยอะพอสมควร วันนี้เองในขณะที่เรากำลังลุกมานั่งเจียนออก ลูกชายเราที่กำลังนอนอยู่ข้างๆก็เดินมานอนลงบนตักของเรา

แล้วก็เอามือมาคอยนวดแขนให้ จนนางหันไปซบตรงท้องแล้วเอามือมากอดเบาๆ เหมือนนางกำลังจะบอกกับน้องในท้องว่าอย่าทำให้แม่แพ้ท้องเยอะสิ เห็นแบบนี้ลืมแพ้ท้องไปพักใหญ่เลยค่ะนี่แหละหนากำลังใจน้อยๆของมี้

ใครจะไปคิดแหละเนอะว่าแมวจะรู้มากได้ถึงเพียงนี้ นางแมวรู้ได้อย่างไรกันว่าตัวเธอนั้นกำลังตั้งท้องอยู่เนอะ จนเรื่องราวสุดน่ารักนี้ถูกโพสต์ในโลกออนไลน์ ชาวเน็ตมากมายต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นพร้อมยิ้มไม่หุบกับเรื่องราวดังกล่าว

ที่พวกเขานั้นได้เห็นถึงความรักที่มีให้กัน เจ้าเหมียวเองก็รู้มากยิ่งว่าแม่กำลังท้องแล้วเอามือเข้ามากอดแม่แนบกาย แบ่งไออุ่นนี้ส่งไปยังน้องในท้อง น่ารักเหลือเกินลูกเอ้ย นี่แหละหนาแมวพวกแมวมิอาจคาดเดาอะไรได้เลยบทจะน่ารักก็น่ารักใจหายยิ่ง

ที่มา Piyanan Sukwanit