ไม่ว่าคนหรือสัตว์ก็ต้องการความรักความห่วงใย เพราะทุกชีวิตต่างก็มีจิตใจเชกเช่นเดียวกับมนุษย์ สัตว์บางตัวเคยผ่านอดีตที่ไม่ค่อยจะดีนักและจำจนฝังใจไม่มีลืมเหมือนกับเรื่องราวดังกล่าวที่เราจะได้เห็นถึงความรักของแมว ที่ต่างที่มาที่ไปกันแต่สิ่งที่เหมือนกันคือตนนั้นเกิดมาเป็นจร

.

โดยคุณ : Jiranon Ahantarig ได้โพสต์ลงในกลุ่มและระบุข้อความว่า ผมอยากจะบอกเล่าความน่ารักของลูกสาวของผมครับ (แคทนีสแมวส้ม) นางเป็นเจ้าบ้านตัวเดียวมาโดยตลอด (นางเป็นแมวจร ที่มาเกิดในซอกกำแพงข้างบ้านของผมเราเลยเอาเข้าบ้าน

ตอนนั้นน่าจะอายุได้ประมาณเดือนเศษ นางคงจำความได้แล้วครับ) และเมื่อสองวันก่อนนี้เองมีลูกแมวมาตกกลางถนนตรงทางหน้าบ้าน ตายังไม่ทันลืมคือเหมือนเพิ่งจะเกิดมาเลย ผมสงสาร มองหาแม่เขาไม่เจอ เลยเอาเข้าบ้านครับ มีพี่ๆเตือนมาว่า

ระวังแมวตัวเดิมเขาจะฟัดเอานะ อาจจะอิจฉาหรือไม่ชอบอะไรแบบนี้หรือผิดกลิ่น แรกๆตัวผมระวังมากครับ หาตะแกรงมาครอบเอาไว้ แต่แคทนีสมีอาการเฝ้ามาโดยตลอดเวลา ไม่มีอาการขู่ใดๆเลย เลยลองวางใกล้ๆกันดู

ผลสรุปก็คือว่ามาเลียๆก้นให้น้องขับถ่าย มาเลียตามตัวของน้อง ปรากฏว่านางเอ็นดูน้องเหมือนกับลูกเลย เฝ้าตลอดเวลาถ้าน้องร้อง นางก็จะร้องตามให้ดังกว่าพยายามให้เราได้ยิน ขอบคุณสำหรับการเอ็นดูน้องๆนะ จนชาวเน็ตต่างยิ้มไม่หุบกับเรื่องราวสุดน่ารักนี้

ที่มา Jiranon Ahantarig