ชีวิตของแมวขอเพียงมีบ้านที่อบอุ่นสักครั้งในชีวิต มีอาหารการกินสัก 1 มื้อต่อวันก็เพียงพอแล้ว แต่ยังมีแมวมากมายที่ยังรอคอยความรัก กับความฝันที่อยากจะมีบ้านสักครั้ง หากเป็นแมวดำก็คงจะยากเพราะขึ้นชื่อว่าแมวดำคนเขาต่างก็เบือนหน้าหนี

.

โดยคุณ : นู๋พอใจ พอใจ ได้โพสต์ลงในกลุ่มและเล่าว่า สวัสดีค่ะเราได้พบเจอน้องข้างทาง น้องกำลังเดินจะข้ามถนนสภาพหมาฟัดเข้าที่หัวและตัว แถมตามตัวก็มีมดกำลังเกาะเต็มไปหมด ต้องเดินเซไปเซมาร่างกายอ่อนแรงสภาพหิวโซ

แล้วนางก็เข้ามาอ้อน เดินพันขาไปมาเหมือนกับว่าอยากจะขอความช่วยเหลือ นางออกมาจากป่าเพื่อข้ามถนนตรงจุดนั้น ใจนึงก็ไม่อยากเอามากลัวแม่บ่นแต่ถ้าไม่เอามาก็สงสารจะกินอยู่แบบไหน ฝนก็ตกบ่อยช่วงนั้นจะหลบฝนที่ไหนคงเปียกปอนไปหมด

ถ้าไว้ข้างทางเกิดรถเขาชนเข้า ตัดสินใจเอาน้องมา เรายอมโดนด่า เอานั่งหน้ารถมอไซค์ นางนั่งนิ่งตั้งแต่ระยะทางจนถึงบ้านแถมยังเจียมเนื้อเจียมตัวสุดๆ เจอวันที่3 พ.ยถึงวันนี้ซนกินเก่งเกิ้น ดูมีความสุขถ้าใครไม่ชอบผ่านได้ค่ะ แต่อยากมาเล่าความรู้สึกดีๆที่เรายอมโดนด่าเพื่อ “ถั่วดำ”

จนเรื่องราวของน้องถูกโพสต์ในโลกออนไลน์ ชาวเน็ตมากมายต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นพร้อมชื่นชมกับสาวผู้โพสต์ที่ได้ช่วยน้องเอาไว้ แม้ตัวจะต้องยอมโดนด่าแต่ก็ทำเพื่อน้องให้มีชีวิตอยู่รอดต่อไปกับบ้านที่เปี่ยมไปด้วยความรัก

ที่มา นู๋พอใจ พอใจ