เคยเป็นกันมั้ยแม่เป็นผู้ซึ่งไม่ชอบแมวเอามากๆ ผิดกับลูกสาวที่หลงรักแมวจนกลายเป็นทาสแมวเลยแต่ก็กลัวว่าแม่จะบ่นจะว่าเอาได้ว่าเอาแมวเข้าบ้านมาเหมือนกับเรื่องราวดังกล่าว ที่ทางผู้โพสต์ได้พบเจอกับลูกแมวตัวน้อยเดินโต๋เต๋เข้ามาเหมือนกับต้องการร้องขอให้ช่วยน้องที

.

โดยคุณ : สุธิดา สุวรรณประเสริฐ ได้โพสต์ลงในกลุ่มชมรมแมวสายดาร์กและได้เล่าว่า แม่เราเป็นคนที่ไม่ชอบแมวค่ะ แต่เราได้พบเจอกับน้องเข้าไม่รู้ว่าน้องมาจากไหนไม่รู้มาเดินวนๆอยู่หน้าร้านตั้งแต่เช้าแล้วเหมือนกับว่าน้องกำลังหิว

เราไม่เคยเห็นเลยค่ะถ้าเป็นแมวแถวนี้ ส่วนมากแมวแถวนี้จะขี้กลัวและไม่ชอบให้เข้าไปใกล้และสัมผัสตัว แต่น้องตัวนี้เดินมาหามาอ้อนยกใหญ่เลยค่ะ เนื้อตัวมอมแมมเอามากๆเรานี่อยากเลี้ยงแต่กลัวแม่จะด่าจะว่าเอา มีพี่ๆคนไหนอยากได้น้องไปเลี้ยงมั้ยค่ะ

นี่เอาน้องแอบแม่เข้าห้องมาแล้วด้วย ถ้าเห็นแม่ต้องไล่น้องออกไปแน่ๆเลย พิกัดเชียงใหม่ จนเรื่องราวของน้องถูกโพสต์ในโลกออนไลน์ ชาวเน็ตเองหลังได้รับชมเรื่องราวต่างเข้ามาเอาใจช่วยและเชียร์ขอให้ทางผู้โพสต์รับน้องไปเลี้ยงเอาไปดูแล

ใจลึกๆเองทางผู้โพสต์เธอก็อยากจะเลี้ยงน้องอยู่หรอกนะ แต่ติดตรงที่แม่ท่านเขาไม่ชอบแมวเอามากๆเลย แต่พอเรื่องราวผ่านไปได้ไม่นานนักเธอก็ได้อัพเดทเพิ่มเติมว่า เจอเจ้าของแล้ว! โดยเจ้าของเขาอยู่ซอยข้างๆนี่เองเขาเดินมาตามหาน้องจนกระทั่งมาพบเจอเข้า ยินดีด้วยนะลูกเอ้ยน้องคงหลุดและเดินหลงหลุดมาอีกซอยนึง

ที่มา สุธิดา สุวรรณประเสริฐ