ด้วยชีวิตที่เกิดมามีไม่พร้อมเหมือนกับใครๆเขา ต้องใช้ชีวิตอยู่อย่างโดดเดี่ยวด้วยตัวลำพัง ใครพบเห็นต่างก็ไม่สนใจเพราะตนเป็นแค่จร เนื้อตัวก็ไม่ได้สะอาดเหมือนกับแมวบ้าน เหมือนกับเจ้าเหมียวจรตัวดังกล่าวที่จะร้องไห้ทุกครั้งเวลาเจอกับหนุ่มผู้โพสต์

.

โดยคุณ : เอก เอก ได้โพสต์ลงในกลุ่มทาสแมวและเล่าว่า เมื่อวานน้องร้องไห้ออกมา(แมวจร) น้องชื่อโชกุนผมจะเดินไปให้อาหารอยู่บ่อยครั้ง และจะไปลูบหลังทุกๆเช้าก่อนไปทำงาน แต่เมื่อวานติดงานเลยไม่ได้เจอกับน้อง

พอผมกลับมาถึงห้องตอน4 ทุ่ม น้องแมวนั่งรอที่บันไดของบ้านผม พอเห็นผมเดินกลับนางวิ่งมาหา ผมเลยอุ้มเล่นสักพัก น้ำตาน้องแมวก็ไหลดังภาพผมก็เพึ่งรู้นี่แหละครับว่าน้องแมวร้องไห้ได้ผมขอโทษที่ทำให้น้องต้องเสียน้ำตา

และชาวเน็ตเองได้กล่าวว่า น้องรักทาสเต็มหัวใจแน่ๆแล้วแหละ คงจะเป็นที่พึ่งของเค้าจริงๆ ตอนแรกเราก็เชื่อตามหลักแหละว่าสัตว์มันร้องไห้ไม่ได้พวกหมาแมวอะไรงี้ แต่พอเจอกับตัวเองบ่อยๆ ก็เลยเริ่มเอ้ะหรือมันร้องไห้ได้จริงๆนะ

เราเลยแกล้งหมาที่บ้านด้วยการไปเที่ยวไม่พามันไปด้วย 7 วันให้นางอยู่กับย่ากับหมาอีกตัว สรุปร้องไห้จริงๆจ้ะกลับมาหมาน้ำตาแตกเลย แถมร้องครางหงิงๆๆๆ 555 แต่น้องในภาพตาแดงๆลองเช็คดูว่าป่วยไหมก็ดีนะคะ

ที่มา เอก เอก