ชีวิตที่ต้องเกิดมาอยู่อย่างโดดเดี่ยว จากที่เคยมีบ้านแต่เขาก็ไม่ต้องการนำน้องมาเทไว้ที่เกาะกลางถนน รถแถวนั้นก็เยอะไม่รู้จุดจบของชีวิตจะไปอยู่เช่นไร จนมีสายตาคู่หนึ่งที่ขับรถผ่านดันมาเห็นเข้า เขานั้นยอมกลับรถที่ติดหนักเพื่อไปช่วยเจ้าสี่ขาตัวน้อยนี้

.

โดยคุณ : มิน’น นี่’เมาส์ ได้โพสต์ลงในกลุ่มชมรมคนรักแมวเหมียวและเล่าว่า สวัสดีค่ะเราได้ขับรถกลับไปยังจังหวัดอ่างทองจากจังหวัดอยุธยา แฟนเขาขับรถมาบอกเห็นน้องแมวนอนหมอบอยู่ที่ตรงเกาะกลางถนนสายเอเซีย

เขาจึงรีบย้อนกลับไปกว่าจะข้ามไปรถก็เยอะกว่าจะเอาน้องมาได้ น้องวิ่งหนีไม่ไว้ใจผู้ใดเข้าไปในป่าหญ้า ต้องลุยไปแหวกจนนำได้มาถ้าน้องไม่เจอเราจะเป็นยังไงกัน รถแถวนั้นก็เยอะจะโดนเข้าวันไหนก็ยังไม่รู้ ไปอยู่ด้วยกันนะเจ้าโชคดี ใครชั่งเอาหนูมาเทไว้ในที่แบบนี้กันและต้องอยู่อย่างโดดเดี่ยวแบบนี้เนาะ

จนเรื่องราวของน้องถูกโพสต์ในโลกออนไลน์ ชาวเน็ตมากมายต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นพร้อมกล่าวชื่นชมให้กับเขาทั้งสองที่ได้ช่วยชีวิตน้องเอาไว้ หากสายตาคู่นั้นไม่ได้พบเจอน้องเข้าป่านนี้น้องคงต้องสิ้นใจอยู่ตรงนั้นไปเสียแล้ว

ต่อจากนี้ชีวิตตัวน้อยๆจะมีบ้านที่อบอุ่นและรักน้องจริง ไม่ต้องมาเดินอยู่ที่เกาะกลางถนนอยู่อย่างนี้อีก โชคดีเหลือเกินนะ สมชื่อเจ้าโชคดี หากไม่มีโชคคงต้องพบจุดจบไปเสียแล้ว ต้องขอขอบคุณทางเจ้าของโพสต์ด้วยนะที่ช่วยชีวิตน้องไว้

ที่มา มิน’น นี่’เมาส์