มีสัตว์จรมากมายที่ต้องการความช่วยเหลือ และมีสัตว์จรมากมายที่ยังคงต้องการความรักเหมือนกับเจ้าเหมียวตัวดังกล่าวที่ต้องร้องขอความเมตตาอยู่ที่ข้างถนนติดกับป่ารก แต่ก็ไม่มีใครเลยที่จะลงจากรถเพื่อลงมาดูแม้จะร้องสุดเสียงแล้วก็ตามที

.

โดยคุณ : Rainny Rain ได้โพสต์ลงในกลุ่มและเล่าว่า จากวันนั้นที่พ่อไปเก็บผมมาจากในป่าข้างทาง ตัวผมร้องอยู่ตั้งนานสองนาน ไม่มีใครเห็นผม ผมหลบอยู่ในพุ่มไม้เลยสักคนเลยครับ ผมต้องทนอยู่ตรงนั้นอยู่หลายวัน ผมพยายามร้องจนสุดเสียงแล้ว

ผลสุดท้ายก็มีคนเห็นผมเข้าจนได้ แต่ผมกลัวผมรีบวิ่งหนีขึ้นไปบนป่า แต่พ่อก็ยังตามผมจนพบเจอกัน พ่อพยามเปิดยูทูปหาเสียงแม่แมว เพื่อให้ผมได้ยินเสียงนั้นผมหลงคิดว่าเป็นแม่ของผม ผมเดินตามเสียงจนมาเจอพ่อของผมเข้า

พ่อพาผมกับบ้านให้ผมอยู่สุขสบาย กินอิ่ม นอนหลับ ตอนนี้ผมอ้วนมากๆเลยนะครับผมชื่อไทเกอร์ครับ จนเรื่องราวดังกล่าวถูกโพสต์ในโลกออนไลน์ ชาวเน็ตมากมายต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นพร้อมกล่าวชื่นชมกับคุณพ่อของเธอที่ได้ช่วยชีวิตเจ้าไทเกอร์เอาไว้

และชาวเน็ตได้กล่าวว่าชอบในความของคุณพ่อที่เปิดเสียงแมวในยูทูบเพื่อตามหาแมว โอ้ย…ความคิดดีมากๆ บ้างก็บอกว่า โชคยังดีเจอทาสแมวเข้านะ เพราะตรงพื้นที่นั้นก็ยากยิ่งจะมีใครจอดรถลงมาดู ด้วยเป็นป่ารกทึบ โชคดีเหลือเกินเจ้าไทเกอร์

ที่มา Rainny Rain