การตัดสินใจจะรับเลี้ยงแมวซักตัวอาจจะต้องใช้เวลาเพื่อตัดสินใจ แต่บางครั้งพวกเขาก็อาจจะต้องตัดสินใจ ณ เวลานั้น เพื่อที่จะช่วยชีวิตลูกแมวเอาไว้ โดยเรื่องราวนี้ถูกแบ่งปันลงในกลุ่มทาสแมว Official โดยผู้ใช้เฟซบุ๊คชื่อว่า Areena Salaeree ซึ่งเธอได้เล่าเหตุการณ์ที่ได้เจอลูกแมวสองตัวในวันที่เธอตั้งใจไปออกกำลังกายไว้ว่า ตอนเย็นไปออกกำลังกายริมหาด เจอลูกแมวออกมาจากที่บังคลื่น พยายามหาแม่แมวแต่ไม่เจอเลย

ในตอนนั้นจากที่จะออกกำลังกาย จึงรีบเอาลูกแมวกลับบ้านก่อนเลย อยู่ต่อคงไม่รอดแน่นอนน้องตัวจิ๋วมากๆ ตอนนี้ป้อนนมแพะเรียบร้อยให้น้องพักผ่อนก่อน พรุ่งนี้มาอัพเดทใหม่อีกครั้ง ซึ่งเธอบอกว่าแถวนั้นมีคนเดินผ่านไปมาเยอะเหมือนกัน แต่อาจจะไม่มีใครสังเกตเห็นลูกแมวทั้งสองตัวนี้เลยก็ได้

ก่อนหน้านี้มีอาหารแมวกระป๋องอยู่ ซึ่งอาจมีคนใจดีเอาอาหารมาให้น้องกินชั่วคราวทำให้น้องๆอยู่รอดมาได้ อย่างไรก็ตามเธอตั้งใจว่าจะไปหาแม่แมวอีกครั้ง พร้อมกับพาน้องๆไปด้วยล่ะ

ทางด้านชาวเนตก็เข้ามาชื่นชมความมีเมตตา และจิตใจดีให้กับเจ้าของโพสต์อย่างมากมาย บางส่วนสมัครเป็นแฟนคลับของน้องๆสองตัวล่วงหน้า อีกทั้งส่วนใหญ่ก็ชื่นชมความน่ารักของน้องทั้งสองตัวว่าน่ารักขนาดมัดใจทาสได้อย่างรวดเร็ว

ขอให้เจอแม่แมวเร็วๆ จะได้กลับมาพร้อมหน้าพร้อมตากันอีกครั้งนะ

ที่มา : ทาสแมว Official / Areena Salaeree