ชีวิตคู่หลายคู่นั้นต้องทะเลาะกันเพราะแมวกันมานักต่อนักแล้ว ยิ่งเป็นแมวเด็กยิ่งหนักใหญ่แฟนไม่เข้าใจพฤติกรรมของแมวจนทำให้ชีวิตคู่ต้องมาทะเลาะกันเพราะแมวเด็ก เหมือนกับทางผู้โพสต์ที่มีปัญหากลุ้มใจกับน้องแมวที่กำลังจะถูกเทเพราะแฟนรับพฤติกรรมของน้องไม่ไหว

.

โดยคุณ : บุญมี โตทวี ได้โพสต์ลงในกลุ่มและเล่าว่า สวัสดีค่ะเรามีเรื่องกลุ้มใจมากเรื่องแมวของเราเองที่รับน้องมา เวลาเขานอนเขาจะน่ารักมากแต่พอน้องเขาตื่นเขาจะชอบฟัด ณ ตอนนี้น้องอายุ2เดือนกว่าแฟนเขาก็จะเอาไปเท

เพราะเขาฟัดเก่งฟัดจนโลหิตออกกันทั้งบ้านเลย เรานี่เครียดจังรักเขาเหมือนกับลูกเลยและน้องเองเป็นแมวตัวแรกที่เลี้ยงแต่เขาดุหรือซนก็ไม่รู้ค่ะ เรานี่ทะเลาะกับแฟนอยู่บ่อยครั้งเรื่องที่เขาให้เอากลับไปไว้ที่ลพบุรี นั่นคือที่เดิมที่พบเจอเขา

ที่แม่เขามาให้กำเนิดไว้ที่ใต้ต้นไม้ เครียดจังถ้าเอาเขาไปไว้ที่เดิม จนเรื่องราวของน้องถูกโพสต์ในโลกออนไลน์ ชาวเน็ตมากมายต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นและอยากให้แฟนของเขาใจเย็นก่อน อยากจะให้ศึกษาชีวิตของน้องแมวบ้างเพราะแมวเด็กส่วนมากก็จะเป็นแบบนี้แหละ

เราต้องคอยหมั่นสอนน้องว่าอะไรควรทำอะไรไม่ควรทำ ไม่ใช่จะไปตัดสินชีวิตเขาด้วยการนำน้องไปเทไว้ นั่นไม่ใช่สิ่งที่ควรจะทำเลยคิดถึงตัวแฟนบ้างถ้าแฟนรักแมวคุณก็ต้องรับได้เพราะเธอเลือกที่จะเลี้ยงแล้ว โปรดเข้าใจไว้ด้วยนะ

ที่มา บุญมี โตทวี