ความชอบของคนเรานั้นแตกต่างกันออกไป บางคนชอบหมาบางคนชอบแมวบางคนไม่ชอบกลิ่นหมาบางคนไม่ชอบกลิ่นแมว เหมือนกับทางผู้โพสต์ที่ไม่ชอบกลิ่นการขับถ่ายของน้องแมวเป็นที่สุด แต่….หลังจากนั้นได้ไม่นานเธอกลับได้แมวไปเลี้ยงซะได้

.

โดยคุณ : Labudaz Sukhawiriya ได้โพสต์ลงในกลุ่มและเล่าเอาไว้ว่า สวัสดีค่ะเรากับแฟนเป็นคนไม่ชอบกลิ่นการขับถ่ายของแมวมาก เรากับแฟนไม่มีความคิดที่อยากจะเลี้ยงน้องเลย พอเราได้พบเจอคนเขาจับโยนใส่ถังขยะแต่ดันไปลงท่อน้ำ

ตอนเก็บน้องขึ้นมามีแต่ของเสียเต็มไปหมด เรานี่คอยเช็ดคอยทำความสะอาดให้และเป็นห่วงน้างสุดๆ กลัวน้องจะเป็นอะไรไปเสียก่อน และแล้วรู้ตัวอีกทีกลับหลงรักไปแล้วซะงั้น รักไปตอนไหนก็ไม่รู้ตัว รู้ตัวอีกทีเราไปเป็นทาสเค้าแล้วจริงๆ หนูชื่อขุมทรัพย์จ้า

นี่แหละหนาคนจะเป็นทาสแมวคนส่วนใหญ่ที่จากคนไม่ชอบมาก่อน ก็จะเป็นอย่างนี้แลกลายเป็นทาสแมวไม่รู้ตัว จนเรื่องราวสุดน่ารักนี้ถูกโพสต์ในโลกออนไลน์ ชาวเน็ตมากมายต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นและยิ้มไม่หุบกับเรื่องราวดังกล่าว

และชาวเน็ตได้กล่าวว่า น้องสวยนะเหมือนเป็นแมวพันธุ์ผสมเลยคุณและแฟนน่ารักมากๆที่ได้ช่วยชีวิตน้องเอาไว้ แม้ว่าจากที่เคยไม่ชอบแต่กลับหลงรักมันเป็นเรื่องที่น่ารักจริงๆ บ้างก็บอกว่า ขอขอบคุณทางผู้โพสต์มากๆเลยนะที่ช่วยชีวิตน้องเอาไว้ต่อจากนี้ไปน้องจะอยู่ในบ้านอย่างเต็มตัวเสียที

ที่มา Labudaz Sukhawiriya